News

6/recent/ticker-posts

Điều tra vụ nữ sinh trường luật bị thầy giáo tung ảnh n óng

Q. đã nhờ người đăng những tấm ảnh nóng mà mình đã chụp D. trong trạng thái khỏa thân trước đó lên facebook để trả thù.
Chiều ngày 17/3, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ việc đối tượng Đồng Hữu Phan Thiên Q. (32 tuổi, thường trú xã bảo Vinh, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã có hành vi tung ảnh n óng của chị M.T.D (19 tuổi, ngụ thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) lên facebook.
Vụ việc khiến chị D. lo lắng, bất an suốt một thời gian dài.
Theo tâm sự của D. thì D. cho biết là D. rất sốc vì không ngờ bạn trai lại có thể có những hành vi thiếu suy nghĩ như vậy với chị.
Theo công an thị xã Long Khánh, sau khi nhận được đơn tố cáo của chị D., chiều ngày 9/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đã mời Q. lên làm việc. Bước đầu, Q. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tuy nhiên, sự việc Q. đăng ảnh nóng của chị D. lên facebook diễn ra ở TP.Biên Hòa do vậy Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Khánh đã chuyển hồ sơ vụ việc lê Công an TP.Biên Hòa để xử lý theo thẩm quyền.
Theo thông tin, trước đó D. (hiện đang là sinh viên năm nhất khoa luật của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và Q. có thời gian yêu đương, tuy nhiên sau thời gian dài tìm hiểu thấy không hợp nên D. đòi chia tay. Q. níu kéo không được nên quay sang hận chị D. và gia đình chị D.
Vì vậy thời điểm cả hai vẫn sống chung, Q. đã ra quán nhờ một người tên Tý lập facebook và đăng những tấm ảnh nóng mà mình đã chụp D. trong trạng thái khỏa thân trước đó lên facebook để trả thù.
Trong khi đó, Q. đã có vợ và một đứa con gái. Trước đây, cả hai vợ chồng đều dạy học ở La Gi (Bình Thuận). Q. dạy môn thể dục ở cấp 2 và là giáo viên chủ nhiệm của chị D. khi chị D. học lợp 7. Khi chị D. đang học lớp 10 thì Q. ly dị vợ và quen với chị D.
Theo gia đình Q. thì lý do Q. và vợ chia tay có dính dáng đến D. nên việc D. bỏ rơi Q. khiến Q. rơi vào trạng thái hoảng loạn đâm ra hận thù D.