News

6/recent/ticker-posts

Lét lút sinh con ngoài ban công, nữ sinh chết thảm vì mất máu

4 nữ sinh viên ở cùng phòng ký túc xá với nữ sinh trên không hề biết bạn mình sinh con ngoài ban công để rồi thiệt mạng vì mất máu quá nhiều.

Theo South China Morning Post (SCMP), sự việc đau lòng xảy ra tại ký túc xá Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, miền bắc Trung Quốc.

Ảnh minh họa.

Vào đêm 25/3, nữ sinh viên này lén ra ngoài ban công ký túc xá sinh con.

Không ai, kể cả 4 nữ sinh viên ở cùng phòng ký túc xá với nữ sinh nói trên phát hiện ra việc này. Thậm chí, trước đó cũng không có ai biết nữ sinh này mang thai.

Thi thể của nạn nhân chỉ được phát hiện vào sáng ngày hôm sau khi một nữ sinh ở cùng phòng với cô mở cửa ban công. Nạn nhân được xác định mang họ Li, 19 tuổi, là sinh viên năm thứ 2. Li đã sinh non và đứa trẻ đã bị chết lưu trong bụng nữ sinh này. “Bạn ấy thường mặc quần áo rộng nên bạn cùng lớp không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường”, một bạn học giấu tên của Li chia sẻ.

Nữ sinh này cũng được cho là đã không đi khám thai trong suốt thời kỳ mang bầu. Một nhân viên giấu tên của Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông cho hay, có thể Li đã cố che giấu việc mang thai.

Một sinh viên giấu tên khác cho hay, các nữ sinh sống cùng tầng ký túc xá với nạn nhân đã được nhà trường sắp xếp nơi ở mới sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra.