News

6/recent/ticker-posts

Lừa vào nhà nghỉ, giữ tay chân bé gái cho bạn hiếp dâm

Lừa hai bé gái vào nhà nghỉ để uống nước và hát karaoke nhưng sau đó các đối tượng đã khống chế bé gái cho bạn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hiếp dâm thiếu nữ 17 bất thành, sàm sỡ cụ bà 74 tuổi
Sinh viên trường luật xâm hại bé gái: Lúc khai bị đe dọa, ra tòa nói tự nguyện
Hận tình, thiếu nữ dựng màn kịch hiếp dâm để trả thù bạn trai

TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh vừa mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em” đối với bị cáo Đặng Văn Anh (SN 1998, trú tại xã Kim Đào, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh) và các đồng phạm.

Do có quen biết với cháu Nguyễn Hồng Tr. (SN 2001) và cháu Nguyễn Thị T (SN 2000) cùng ở Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh hoảng 20h ngày 20/8/2015, các đối tượng Anh, cùng Nguyễn Văn Tốt (SN 1998); Nguyễn Văn Thành (SN 1989) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1997) cùng trú tại Lĩnh Mai, xã Quảng Phú, huyện Lương Tài có rủ 2 cháu đến thị trấn Thứa – huyện Lương Tài để chơi.

Đến 22h cùng ngày, các đối tượng lừa cháu Tr và T vào nhà nghỉ Thành Long 1 thuộc địa phận thôn Hữu Ái, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài để uống nước và hát karaoke.

Các bị cáo trước vành móng ngựa

Sau khi vào nhà nghỉ các đối tượng thuê 2 phòng và đẩy 2 bé gái mỗi người vào một phòng. Tại phòng 306, Đặng Văn Anh nhờ sự hỗ trợ của Nguyễn Văn Tốt và Nguyễn Văn Thành giữ chân tay, khống chế cháu Tr để Anh thực hiện hành vi hiếp dâm. Vì thấy Tr khóc to nên Tốt và Thành ra ngoài, sang phòng bên cạnh. Tại đây, Tốt và Thành đã đẩy cháu T ngã xuống giường rồi thay nhau sờ soạng, dâm ô với T.

VKSND huyện Lương Tài truy tố Đặng Văn Anh về tội Hiếp dâm trẻ em, Nguyễn Văn Tốt, Nguyễn Văn Thành bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô với trẻ em. Đối với Nguyễn Văn Tiến dù biết các đối tượng có hành vi phạm tội nhưng không khai báo với Công an mà bỏ trốn lên Hà Nội nên bị truy tố về tội Không tố giác tội phạm.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. HĐXX đã tuyên phạt Đặng Văn Anh 6 năm tù giam. Hai bị cáo Nguyễn Văn Tốt, Nguyễn Văn Thành 5 năm 6 tháng tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 6 tháng tù về tội Dâm ô với trẻ em. Tổng hình phạt mỗi bị cáo phải nhận là 6 năm tù giam. Bị cáo Nguyễn Văn Tiến tuyên 6 tháng tù giam về tội Không tố giác tội phạm.