News

6/recent/ticker-posts

Người đàn ông mất mạng khi ngăn con trai đánh chị dâu

Ngăn con trai rượt đánh chị dâu, người cha 71 tuổi đã tử vong ngay dưới chân con trai mình.
Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, sáng 1/3, Phạm Đức Phước (33 tuổi, trú xã Thanh Long) có mâu thuẫn với chị dâu. Sau khi hai bên cãi nhau, Phước rượt đuổi để đánh chị dâu.
Người chị dâu của Phước hốt hoảng chạy kêu cứu với bố chồng là ông Phạm Đức T. (71 tuổi) - đang uống nước chè ở nhà hàng xóm. Nghe tiếng kêu cứu, ông T. chạy sang can thiệp. Phạm Đức Phước đã ẩu đả với cả cha mình, khiến ông T. ngã xuống và tử vong.
"Lúc đó có người thấy ông T. có bị ngã xuống sân nhà hàng xóm và do tuổi cao, sức yếu ông T. ngất xỉu. Người dân thấy ông T. bị ngất xỉu đưa dầu ra để xoa bóp và bồng ông về nhà thì ông tắt thở" - ông Trần Trí Tuệ, Chủ tịch UBND xã Thanh Long, cho biết.

Phước đã "lỡ tay" giết chết chính bố đẻ của mình - Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc báo Nghệ An cũng cho biết, sau khi gây ra cái chết cho chính người cha của mình, Phước đã về nhà riêng, đóng cửa, cố thủ trong nhà.
Ngay khi nhận được thông báo của công an xã Thanh Long, công an huyện Thanh Chương, công an tỉnh Nghệ An đã có mặt, tiến hành vây bắt đối tượng Phạm Đức Phước và tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao xác nạn nhân cho gia đình, để làm thủ tục mai táng.

Vụ việc, hiện đang được điều tra làm rõ.