News

6/recent/ticker-posts

Người phụ nữ mạnh tay chi hơn 11 tỷ đồng để phẫu thuật thành búp bê

Một bà mẹ 42 tuổi đã mạnh tay chi hơn 11 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ thành búp bê sống khiến nhiều người sửng sốt.
Nannette Hammond đã làm những việc điên rồ: nâng ngực, bơm môi, tiêm Botox, trang điểm bán vĩnh cửu, nhuộm tóc, nối móng tay và phơi nắng hàng ngày. Để thu hút mọi ánh nhìn, thậm chí cô còn sắm một chiếc xe ôtô Barbie màu hồng cho phù hợp.
Nannette thường xuyên thể hiện mình bằng các hình ảnh thiếu đứng đắn trên Instagram. Cô sống tại Cincinnati, Ohio, Mỹ với chồng Dave, 47 tuổi, chủ doanh nghiệp vận tải và 5 người con của họ Giovanni, 15 tuổi, Sophia, 12 tuổi, Alex, 10 tuổi, và Antonio, 5 tuổi, cộng với con gái riêng của Nanette Hannah, 16 tuổi.

Nannette và chiếc xe hơi màu hồng chồng mua tặng.

“Tôi biết, các bà mẹ khác nói chuyện và bàn tán nhiều sau lưng nhưng tôi thực sự không quan tâm. Họ có thể nghĩ những gì họ muốn và nói những gì họ thích về ngoại hình của tôi nhưng k hề làm tôi bận tâm. Tôi cũng dạy con mình vượt lên trên tất cả".
"Chồng và các con rất tự hào về tôi và những gì tôi có được qua phẫu thuật. Họ thấy tôi rất hấp dẫn. Hiện giờ cuộc sống của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi thích chơi với những con búp bê Barbie. Khi trưởng thành tôi cảm thấy xấu hổ và tự ti về ngoại hình, do đó, tôi muốn được giống như những con búp bê đó”, Nannette chia sẻ.
Nanette bị ám ảnh bởi búp bê Barbie từ nhỏ. Cô có bộ sưu tập hơn 50 con cùng với nhà, xe hơi và xe tải của Barbie.
Cô bắt đầu phơi nắng khi 16 tuổi để có làn da nâu quyến rũ của Barbie. Khi 21 tuổi, Nannette bắt đầu thay đổi. Cô dành £2,250 để nâng ngực từ cỡ B lên cỡ C.
Người phụ nữ mạnh tay chi hơn 11 tỷ đồng để phẫu thuật thành búp bê - Ảnh 2

Chồng cô vui vẻ hỗ trợ toàn bộ chi phí làm đẹp cho vợ.

3 năm sau cố bắt đầu thay đổi mái tóc với chi phí £7,000. Nannete cảm thấy ám ảnh với phẫu thuật thẫm mỹ đến nỗi cô có thể làm y tá cho một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 27 tuổi, bà mẹ bắt đầu thường xuyên tiêm Botox và collagen vào môi. Từ năm 30 tuổi, cô chi khoảng £1,275 để nối và nhuộm tóc. Tất cả các khoản làm đẹp đều do chồng cô chi trả.
Cô cũng thường xuyên cắt tỉa móng tay và móng chân hàng tháng với chi phí khoảng £250 mỗi lần. Năm 38 tuổi, cô dành £7.000 để nâng và cấy ghép ngực lớn hơn nữa. Lần phẫu thuật gần đây nhất là phủ men răng với chi phí khổng lồ £36,000 cũng do Davis trả.
Người phụ nữ mạnh tay chi hơn 11 tỷ đồng để phẫu thuật thành búp bê - Ảnh 3

Phòng chơi Barbie khổng lồ của Nannette.

Nannette cao 1.60 cm, nặng khoảng hơn 40 kg và có vòng eo 45 cm. Chồng cô, Davis cũng “chiều” vợ tới 3 chiếc ô tô Barbie – trong đó gồm một chiếc Porsche màu hồng với chi phí £175.000.
David nói rằng anh rất hạnh phuc khi tài trợ cho chứng nghiện phẫu thuật thẫm mỹ của vợ mình. “Tôi thích ngoại hình của Nannette. Tôi rất vui được hỗ trợ cô ấy. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời, một người vợ hoàn hảo”.