News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh cấp 3 sẵn sàng khoe thân để lấy "10k like"

Cô học trò Nguyễn Thị Quỳnh Như đã khiến cộng đồng mạng có một phen nhốn nháo trước tuyên bố sẽ khoe thân nếu có đủ 10.000 like trên facebook.
Những ngày qua, dân mạng đã dồn rất nhiều sự chú ý vào cô nàng sinh năm 1999 - Nguyễn Thị Quỳnh Như (hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh). Tất cả cũng bởi dòng chia sẻ được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 9/3 vừa qua.
Qua đó, cô nàng có nói về việc sẵn sàng khoe thân với điều kiện bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân đạt đủ 10.000 like.
Quỳnh như có viết: "Ảnh này 10.000 like sẽ up hình khoe .... Biết là không được nên để chơi".

Tất nhiên, với một "sự kiện" như vậy cùng lời hứa hẹn của cô nàng xinh đẹp thì việc bức ảnh của cô có đủ số like như yêu cầu quả thực chẳng hề khó.
Sau sự việc này, trang cá nhân của Quỳnh Như đã "hot" một cách bất ngờ với số lượng người tăng vọt. Tất cả như cùng muốn chờ xem cô nàng này có làm được như những gì mình đã nói.
Nói được làm được, ngày hôm sau cô nàng đã cho đăng tải một đoạn clip khoe thân. Nhưng tất nhiên, dân mạng đã có một phen chưng hửng khi đoạn clip đó lại chẳng phải là thân thể của Quỳnh Như mà là của anh chàng giấu mặt.
nu-sinh-cap-3-san-sang-khoe-than-de-lay-10k-like (1)
 
Trao đổi nhanh với Quỳnh Như, cô nàng không ngần ngại về câu chuyện này: "Nhiều người nghĩ rằng em muốn câu like, câu sub qua trò đùa kia. Nhưng mục đích chính của em không phải vậy.
Đơn giản rằng em chỉ muốn cho mọi người thấy rằng đừng nên tin mấy lời hứa hão về việc có 5.000 - 10.000 like thì ai đó sẽ thực hiện một việc phản cảm đến như vậy.
Em đã nói trên facebook và tất nhiên, em cũng đủ tỉnh táo để biến điều mình nói thành những thứ mọi người nghĩ".
Được biết, Quỳnh Như hiện đang là một cô nữ sinh cấp 3 tại một trường ở Tp. Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt ở cô gái này chính là việc Quỳnh Như mang trong mình dòng máu Ấn Độ, cô sinh ra ở Hải Dương nhưng gia đình đã sớm chuyển vào định cư trong miền Nam.
Cô học trò lớp 11 cũng tiết lộ thêm rằng, ngoài việc chính là học, thời gianh rảnh (chủ yếu là ngày Chủ nhật), Quỳnh Như cũng thường đi làm người mẫu ảnh. Cô nàng xinh đẹp cũng là một nhân vật "cộm cán" tại diễn đàn Cctalk.
nu-sinh-cap-3-san-sang-khoe-than-de-lay-10k-like
Quỳnh Như trong diện mạo của một cô học trò
"Thời gian của em hiện tại vẫn dành phần lớn dành cho việc học. Ngoài giờ học chính ở trường, em sẽ đi học võ, học thêm tiếng Anh và tiếng Nhật. Chỉ vào ngày cuối tuần rảnh rỗi, em mới có tranh thủ để đi chụp hình hay chơi game...
Tất cả những việc này em đều cố gắng sắp xếp, cân đối sao cho hợp lý nhất để không ảnh hưởng tới việc học cá nhân. Và hiện tại, ở trường em vẫn là một học sinh có học lực khá và hạnh kiểm tốt" - Quỳnh Như chia sẻ.
Những hình ảnh của Quỳnh Như khi vào vai người mẫu ảnh:
nu-sinh-cap-3-san-sang-khoe-than-de-lay-10k-like (1)
nu-sinh-cap-3-san-sang-khoe-than-de-lay-10k-like (4)
nu-sinh-cap-3-san-sang-khoe-than-de-lay-10k-like (3)
nu-sinh-cap-3-san-sang-khoe-than-de-lay-10k-like (2)