News

6/recent/ticker-posts

Phẫn nộ trước màn đánh ghen thô bạo, lột đồ tình địch giữa chốn đông người

Màn đánh ghen thô bạo, lột đồ bạn gái giữa chốn đông người của các cô gái trẻ trong một clip được đăng tải mới đây khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.
Mới đây, trên một diễn đàn lớn có đưng tải loạt hình ảnh về một cô nữ sinh trẻ tuổi bị đánh ghen khiến dân mạng được dịp dậy sóng.
Có lẽ đến thời điểm này, chuyện đánh ghen vì tình, chuyện giới trẻ bạo lực với nhau không còn là chuyện lạ lẫm gì nữa nhưng với sự việc vừa diễn ra không lâu này thì quả là khiến người ta phải lặng người suy nghĩ về cách sống của giới trẻ, liệu đó có đúng là “một thời nông nổi” như người ta vẫn biện minh hay đây là xu thế, chứng tỏ sức mạnh của giới trẻ, có đánh ghen, có bạo lực đó mới là “sành điệu”, là bắt kịp thời đại?

Cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ.

Đoạn clip chưa đầy hai phút nhưng lại khiến người xem “khiếp sợ” vì những “anh hùng”  thiếu tính người, thiếu văn hóa khi đánh bạn, làm nhục danh dự của bạn như vậy.
Theo đó, người chia sẻ clip cho biết: “Thiếu nữ bị bắt quỳ lạy, bị ép phải lột đồ và bị đạp liên tiếp vào đầu. Các em học sinh đánh nhau do tranh cướp người tình”.
Người chia sẻ cũng bày tỏ: “Học trò là trong sáng, nhưng đến mức như này thì có lẽ cần xem lại”.
Nhiều bạn trẻ bức xúc trước hành động đánh ghen thô bạo và thiếu đọa đức này đã lên tiếng và bày tỏ những suy nghĩ của mình.
Bạ gái có nick name Mỹ Anhh bình luận: “Học hành đ lo nứt mắt ra đánh ghen , lột đồ .. . Trên đời này cái gì cũng có luật nhân quả của nó , ko phải cứ bé là người lớn phải thông cảm. Cái tầm tuổi mấy con cáo đội lốt yêu tinh này thừa nhận thức rồi”.
Hay bạn Tuấn Vũ Sơn lại gay gắt: "Cứ hình dung là con gái mình nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa,ở nhà mình yêu thương nó còn k đủ mà nhìn clip thấy con mình bị đánh như thế thì kể cả là nhà mày là ai thì cũng phải đến cho chúng mày hiểu".

"Những lúc ntn mới thây cái nút "phẫn nộ" mới của Facebook thật là có ích vì đúng tâm trạng để ng ta bấm", bạn Duong Nguyen bình luận.
Phẫn nộ trước màn đánh ghen thô bạo, lột đồ tình địch giữa chốn đông người - Ảnh 2
Phẫn nộ trước màn đánh ghen thô bạo, lột đồ tình địch giữa chốn đông người - Ảnh 3

Cư dân mạng phẫn nộ bình luận.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên nữ sinh đánh ghen rồi lột áo tình địch. Trước đó cũng đã có không ít vụ đánh ghen, lột đồ, lăng mạ nhau giữa đường, giữa phố xá đông người. Nhưng hiện tượng này vẫn ngày một nhiều và không biết liệu bao giờ bước chân ra đường không còn trông thấy cảnh người đanh người, bạn bè lột đồ của nhau, bêu rếu nhau giữa chốn đông người chỉ vì tình yêu, ghen tuông mù quáng.
Sự việc tiếp tục được nhiều người quan tâm, rấy lên hồi chuông cảnh tỉnh giới trẻ, cũng như cha mẹ phụ huynh học sinh cần quan tâm sát sao hơn đến con cái để dưỡng dục chúng nên người.