News

6/recent/ticker-posts

Quẫn trí, người phụ nữ đơn thân tự thiêu nơi ven biển

Người phụ nữ tuổi trung niên sống đơn thân trong cảnh nghèo đói và bệnh tật hành hạ đã nghĩ quẩn, tự thiêu nơi ven biển ở tỉnh Bình Thuận.
Tin tức trên Tri thức trực tuyến, sáng 14/3, người dân phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu cứu thất thanh của người phụ nữ ở khu vực gần bãi biển. Khi họ ra kiểm tra thì phát hiện toàn thân bà Nguyễn Thị M. (51 tuổi, ngụ phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) bốc cháy dữ dội.
Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an địa phương đã có mặt. Bệnh viện TP Phan Thiết cũng điều xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên đến 12h trưa cùng ngày, do vết bỏng quá nặng nên bà M. đã tử vong.

Xe cứu thương được điều đến, đưa nạn nhân M. đi cấp cứu. Ảnh: Pháp luật TP HCM.

Báo Công an TP HCM đưa tin, theo người dân trong khu vực, bà M. sống cô độc, không chồng con, sức khỏe yếu, thường xuyên bệnh tật. Bà thường lang thang đây đó, thỉnh thoảng mới về nhà, ai cho gì ăn nấy. Cuộc sống bất hạnh khiến bà nghĩ quẩn mà chọn cách ra đi đau đớn.
Do gia đình những người thân của bà M. đều khó khăn nên một tổ chức từ thiện ở Vũng Tàu đã hỗ trợ số tiền 9 triệu đồng để lo ma chay cho nạn nhân.
Hiện tại, gia đình cũng không thể hoàn trả đủ số tiền 1.130.000 đồng chi phí vận chuyển của bệnh viện TP Phan Thiết đã đưa bà M. đi cấp cứu trước đó.