News

6/recent/ticker-posts

Ra tay tàn độc với cha vì mãi chưa lấy được vợ

Người đàn ông 46 tuổi tại Trung Quốc nhẫn tâm hành hạ cha mình đến chết vì cho rằng người cha là nguyên do khiến ông ta mãi chưa lấy được vợ.
Cho rằng do gia đình quá nghèo nên không lấy nổi vợ, người đàn ông 46 tuổi tại Cam Túc, Trung Quốc đã nhẫn tâm hành hạ người cha đang bị bệnh cho đến chết.
Trước đó, người đàn ông sống cùng cha mẹ trong nhiều năm. Tuy nhiên, dân làng ở đây đều cho biết, ông ta không hài lòng với chính bố mẹ mình bởi họ không có đủ tiền để hỏi vợ. Bởi vậy, dù người cha đang bệnh liệt giường, người đàn ông vẫn kéo xuống và hành hạ cho đến chết

Người đàn ông nhẫn tâm hành hạ cha mình đến chết vì cho rằng người cha là nguyên do khiến ông ta mãi chưa lấy được vợ.

Khi cảnh sát đến, ông ta cầm dao đe dọa tự tử nếu có người đến gần. Sau 3 tiếng “căng thẳng”, cuối cùng cảnh sát phải dùng đến hơi cay để bắt ông ta.
Chính hậu quả từ chính sách cũ tại Trung Quốc nên số lượng nam giới nhiều hơn nữ tới 33 triệu người. Bởi vậy những chàng trai nông thôn rất khó khăn để có thể lấy được vợ. Năm ngoái, một giáo sư kinh tế Chiết Giang đề nghị thay đổi luật cho phép một phụ nữ có thể lấy nhiều chồng để khắc phục vấn đề quan trọng này. Tuy nhiên, thay vào đó, các nhà lãnh đạo quyết định bỏ chính sách bắt buộc chỉ sinh một hoặc hai con. Nhưng vấn đề này cần có thêm nhiều thời gian để giải quyết.