News

6/recent/ticker-posts

Xót thương bé 9 tuổi bị mẹ nuôi đánh đập dã man vì không làm bài tập về nhà

Vì không làm bài tập về nhà, cậu bé 9 tuổi bị mẹ nuôi đánh đập dã man. Người phụ nữ này đã bị kết án 6 tháng tù giam.

Cậu bé Tiểu Hạo bị mẹ nuôi đánh đập dã man vì không làm bài tập.

Cậu bé Tiểu Hạo, 9 tuổi ở An Huy, Trung Quốc bị mẹ nuôi đánh đập dã man vì không làm bài tập về nhà. Được biết do gia đình cha mẹ ruột quá khó khăn nên đã nhờ một người họ hàng là chị Lý Đặn Quỳnh nhận nuôi cậu bé, với hi vọng cậu bé sẽ được giáo dục tốt hơn.
Chị Lý là phóng viên sinh sống ở một thành phố khác. Chị Lý cho biết cậu bé nhiều lần nói dối về kết quả học tập và không chịu làm bài tập về nhà nên chị đã tức giận và đánh con như vậy.
Tuy nhiên, trên người bé Tiểu Hạo chằng chịt vết thương do bị dây thừng vụt vào người khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa và lên án người mẹ nuôi nhẫn tâm này. Chị Lý đã bị toà án phạt 6 tháng tù giam vì tội danh bạo lực trẻ em, đánh con trai nuôi.
Xót thương bé 9 tuổi bị mẹ nuôi đánh đập dã man vì không làm bài tập về nhà - Ảnh 2

Trên lưng cậu bé chằng chịt vết thương.

Sau khi chị Lý bị giam, bé Tiểu Hạo được về sống cùng cha mẹ ruột. Cậu bé cho biết mình không hề ghét bỏ mẹ nuôi:  “Cháu không ghét mẹ nuôi. Vì cháu nói dối mẹ nhiều lần nên cháu phải bị mẹ phạt. Mẹ nuôi phạt cháu là muốn tốt cho cháu.”
Ngay cả mẹ đẻ của cậu bé cũng xin cơ quan chức năng giảm cáo buộc hình sự với mẹ nuôi của cậu bé, cũng chính là người họ hàng thân thích của gia đình chị. Chính vì thế chị Lý chỉ bị phạt 6 tháng tù giam.
Xót thương bé 9 tuổi bị mẹ nuôi đánh đập dã man vì không làm bài tập về nhà - Ảnh 3

Cậu bé òa khóc chạy tới ôm mẹ nuôi.

Mẹ ruột Tiểu Hạo và cậu bé đã khóc khi gặp lại chị Lý ở cửa trại giam. Cậu bé xin lỗi mẹ nuôi và hứa sẽ học hành chăm chỉ hơn. “Con không muốn phải xa mẹ, con sẽ không nói dối mẹ và sẽ chăm chỉ làm bài tập hơn.”