News

6/recent/ticker-posts

Yêu râu xanh bị đánh, bắt khỏa thân vì sàm sỡ bé gái 13 tuổi

Nghe tiếng la khóc của con, cha cô bé và các nhân viên an ninh đã xông vào và lôi ngay yêu râu xanh ra khỏi nhà vệ sinh trong tình trạng bán khỏa thân.
Tin tức từ Dailymail ngày 15/3 đưa tin, chuyện xảy ra tại Cancun, Mexico. Theo đó, 1 nam thanh niên nằm quằn quại trên sàn nhà và liên tục bị đạp vào mặt một cách tàn bạo bởi người được cho là cha của nạn nhân.
Kẻ yêu râu xanh là Bernabe N, 23 tuổi đã bị buộc tội tấn công một bé gái 13 tuổi sau thời gian rình mò ở phòng vệ sinh nữ. Tuy nhiên, tên này đã bị tóm và bị cha cô bé đánh cho tơi tả cùng với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em.
Tên yêu râu xanh bị cha nạn nhân bắt trong tình trạng bán khỏa thân.
Theo lời kể của bé gái với các điều tra viên, tên yêu râu xanh đã tấn công khi cô bước vào phòng vệ sinh nữ tại một trung tâm mua sắm. Khi vừa mở cửa, cô bé phát hiện tên này đang rình mò. Sau đó, hắn xô cô bé ngã xuống sàn nhà, định dở trò dâm ô thì cô bé la hét trong kinh hãi.
Nghe tiếng la khóc của con, cha cô bé và các nhân viên an ninh đã xông vào và lôi ngay kẻ biến thái ra khỏi nhà vệ sinh trong tình trạng bán khỏa thân.
Sau đó, cả cha cô bé và tên yêu râu xanh đều bị bắt giữ. Cảnh sát địa phương cho biết họ đang tiến hành điều tra.
Trường hợp những tên yêu râu xanh khi bị bắt quả tang dâm ô với trẻ vị thành niên thường bị người dân bắt và trừng phạt bằng hình thức khỏa thân giữa đường ở nhiều nơi trên thế giới.
Mới đây, một người đàn ông ở Argentina bị bắt khi cố cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi, sau đó, đối tượng này bị lột quần áo, tròng dây thừng vào cổ tay và kéo đi khắp phố bêu riếu.
Vụ việc xảy ra ở khu phố Santa Brigida, ngoại ô TP San Miguel, miền Đông Argentina. Người dân trong khu vực trên bắt giữ “yêu râu xanh” đang tìm cách cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi nhưng chưa vội bàn giao cảnh sát.
Họ lột sạch quần áo trên người đối tượng này, tròng dây thừng vào cổ tay và kéo đi khắp phố, mục đích làm cho xấu hổ. Trên đường đi, nhiều người tức giận, buông lời lăng mạ và một người đàn ông còn đe dọa: “Lần sau chúng ta sẽ giết ngươi”.
Người dân địa phương sau đó đăng tải hình ảnh “yêu râu xanh” trong trạng thái khỏa thân lên mạng xã hội cùng chú thích: “Chúng tôi bắt được một tên tội phạm suýt hãm hiếp một bé gái chỉ mới 8 tuổi và giao hắn cho cảnh sát với hy vọng trả lại công lý cho bé gái vô tội”.
Ở bang Florida của Mỹ cũng từng xảy ra nhiều trường hợp tương tự. Tuy nhiên, theo luật pháp của nhiều nước, việc tự ý bắt người khác khỏa thân, đánh đập giữa phố là vi phạm luật. Và tùy từng nước, người có hành vi này có thể bị phạt tiền và phạt tù lên tới vài năm. Bởi lẽ đó lời khuyên của cảnh sát các nước là tốt nhất khi phát hiện ra kẻ hiếp dâm, hãy nhanh chóng giao nộp hoặc thông báo cho cơ quan chức năng có thẩm quyền.