News

6/recent/ticker-posts

Tấm ảnh tố cáo thầy giáo sàm sỡ, sờ ngực nữ sinh

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao vụ việc một giáo viên Đại học luôn chọn hướng dẫn những em sinh viên nữ để tranh thủ sàm sỡ.
Theo China.com đưa tin, một thầy giáo họ Lưu, dạy bộ môn bóng bàn ở trường Đại học Kỹ thuật - Sinh hóa Bắc Kinh (Trung Quốc) đã luôn chọn hướng dẫn cho các em sinh viên nữ để tiện thể giở trò đồi bại.
Thầy giáo dạy môn bóng bàn sàm sỡ nữ sinh ở Trung Quốc  
Cụ thể, trong mỗi tiết học bóng bàn, giáo viên Lưu này sẽ chọn một em nữ sinh xinh đẹp để hướng dẫn cụ thể. Ông ta thường có hành động gần gũi quá mức, áp sát nữ sinh và quấy rối họ.
Theo những sinh viên theo học tại đây cho biết, thầy giáo này chỉ nhắm đến những bạn nữ, không bao giờ chọn các sinh viên nam.

Một điều đáng nói hơn là, những nữ sinh bị giáo viên này nhắm tới đều không dám lên tiếng hay có hành động phản kháng lại.
trung-quoc-thay-giao-sam-so-nu-sinh-khong-dam-phan-khang_131129574
Thầy giáo dạy môn bóng bàn sàm sỡ nữ sinh ở Trung Quốc
Sự việc này gây bức xúc trong bộ phận sinh viên. Một người học có nickname trên mạng xã hội là Manh Manh Hoa đã lén chụp lại những hình ảnh giáo viên này quấy rối các nữ sinh và phát tán chúng lên mạng.
Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người và gây tranh cãi gay gắt. Được biết, phía nhà trường đang tiến hành cuộc điều tra để làm sáng tỏ thực hư vụ việc này.
Trước đó, ở Trung Quốc xảy ra một vụ bê bối khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. Một giáo viên nam tại trường Trung học Taiping ở huyện Lingshan, phía nam tỉnh Quảng Tây nước này đã trần truồng lao vào ôm ấp, sàm sỡ một học sinh nữ ngay giữa sân trường.
trung-quoc-thay-giao-sam-so-nu-sinh-khong-dam-phan-khang_131130884
Giáo viên khỏa thân quấy rối nữ sinh giữa sân trường ở Trung Quốc
Giáo viên trên đã áp sát nữ sinh này vào tường của phòng học trong sự chứng kiến của những học sinh khác. Sau vụ việc, theo nhiều người cho biết, thầy giáo này trước đây đã từng có tiền sử về bệnh rối loạn tâm thần. Có thể hành động trên liên quan đến chứng bệnh này.