News

6/recent/ticker-posts

Tóc Tiên trở lại với hình tượng đằm thắm trong MV mới

Trong MV Nơi em là bình yên, Tóc Tiên đóng vai người phụ nữ tần tảo, làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ cá tính quay về với phong cách đằm thắm, được các fan thương mến đặt tên “Diễm Tiên”.

Tóc Tiên trở về với hình ảnh nữ tính mà tự bản thân cô cho rằng “thắm đượm mặn mà” nhất từ trước đến giờ

Tóc Tiên bất ngờ quay lại đường đua âm nhạc với ca khúc Nơi em là bình yên, một bản ballad đầy trữ tình do chính ông xã Touliver tham gia vào quá trình sản xuất. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của 4 nghệ sĩ tên tuổi: Tóc Tiên, Touliver, Rhymastic và Binz.

Dù được hòa âm phối khí hiện đại với phần rap quyến rũ của Binz, Nơi em là bình yên vẫn mang đến âm hưởng lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Lời bài hát cũng gây sốt bởi nếu trích dẫn ra có thể ngay lập tức có được một câu thơ hay một dòng thư tình. Những câu hát như: “Dẫu cho ngoài đó sóng gió bão tố, đừng quên anh ơi nơi em là bình yên”, “Anh đâu chỉ cần nắm lấy cơ hội, thứ anh cần nắm còn là tay em” hay câu rap “Sẽ làm tất cả để em không thiệt, nắng mưa rồi anh hứa sẽ qua nhanh” được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

MV được Tóc Tiên trình làng vào tối 30.7 còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi quay trở lại với hình tượng đằm thắm, nữ tính. Nữ ca sĩ để tóc đen suôn thẳng, diện những bộ váy thanh thoát để vào vai người vợ tâm lý, sẵn sàng hy sinh để chồng an tâm thực hiện hoài bão.

Trước đây, Tóc Tiên luôn gắn liền với hình tượng một nữ ca sĩ cá tính, sẵn sàng thử nghiệm táo bạo cùng các kiểu tóc sáng màu, trang phục độc đáo. Mới đây, cô còn nhuộm tóc hồng nổi bật. Vì vậy, việc trở lại với hình tượng nữ tính, dịu dàng của nữ ca sĩ làm cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú, một số fan còn gọi yêu Tóc Tiên là “Diễm Tiên”.

Tóc Tiên còn cho biết động lực để cô mạnh dạn thay đổi hình ảnh lần này chính là do ông xã Touliver. “Chuyện là vầy, bà Tiên có cỡ 8 cái nhân cách lật qua lật lại. Bỗng một ngày bạn cùng nhà thấy bả đi tập võ chân tay bầm dập như đàn ông quá nên càm ràm. Bà Tiên dỗi, bả lôi nhân cách thứ 9 ra làm hẳn cái MV”, nữ ca sĩ tếu táo chia sẻ.

Dù không được truyền thông rầm rộ như các sản phẩm trước nhưng MV Nơi em là bình yên nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả. MV bài hát hiện tại đang nằm trên Top 47 thịnh hành của YouTube sau chưa đầy 24 giờ ra mắt.

Nơi em là bình yên truyền tải hình ảnh người phụ nữ với vai trò hậu phương vững chắc, cùng người mình yêu đi qua những giông bão để đến với bình yên. Không chỉ dành cho các bạn trẻ, Nơi em là bình yên khơi gợi được sự đồng cảm sâu sắc từ những ai đã có gia đình.

“Bình yên” chính là nguyện vọng chung của mọi người trong lúc dịch bệnh hoành hành, cũng như là đích đến cuối cùng trong hành trình tình yêu của các cặp đôi. Vì vậy, một chút gì đó lãng mạn, nhẹ nhàng là điều mà ê-kíp của Tóc Tiên mong muốn mang đến cho người hâm mộ trong thời gian này.