News

6/recent/ticker-posts

4 người bị bắt sau cái chết của đại ca giang hồ

Bốn nghi can cùng quê Tiền Giang, bị Công an Long An bắt với cáo buộc bắn chết ông Đào Quốc Liêu, 46 tuổi, đàn anh có "máu mặt", bằng 23 phát đạn súng hoa cải.

Chiều 6/8, Công an Long An cho biết 4 nghi can đang bị tạm giữ hình sự do liên quan cái chết của ông Liêu 11 ngày trước. Vụ án đặc biệt nghiêm trọng, mang tính chất băng nhóm, các nghi can có những mối quan hệ phức tạp, cơ quan điều tra đang làm rõ nên chưa cung cấp danh tính các nghi can.

Theo báo Người lao động, trong những người bị bắt có Tô Nhựt Khanh - đại gia ở Tiền Giang, có mâu thuẫn trong làm ăn với ông Liêu; và Nguyễn Văn Thành, 38 tuổi.

Chiều hôm qua, nhiều xe cảnh sát đã phong tỏa lò giết mổ gia súc tại xã Tân Lý Tây (huyện Châu Thành, Tiền Giang) - cơ sở kinh doanh của gia đình Khanh. Sau nhiều giờ làm việc, Khanh cùng một người bị công an bịt mặt, đưa ra xe. Cảnh sát cũng khám xét hai căn nhà riêng của gia đình Khanh.

Tại nhà của những người bị bắt, cảnh sát thu giữ nhiều súng, đạn.

Cảnh sát khám xét lò giết mổ gia súc của gia đình Khanh chiều 5/8. Ảnh: Báo Người lao động

Trước đó, chiều 25/7, ông Đào Quốc Liêu (46 tuổi, quê Châu Thành, Tiền Giang) chạy xe máy chở Nguyễn Văn Thành trên quốc lộ 1, hướng từ Tiền Giang về TP HCM. Khi đến quán cơm tại Phường Tân Khánh (TP Tân An, Long An), ông Liêu bị hai thanh niên đi xe máy từ sau vượt lên, áp sát.

Tên ngồi sau bất ngờ rút súng bắn ông Liêu nhiều phát, rồi tẩu thoát. Nạn nhân được Thành và người dân chở đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

Đưa tang ông Liêu, hàng trăm người đã đưa quan tài diễu hành nhiều tuyến đường. Khi họ đến TP Mỹ Tho bị công an buộc quay về huyện Châu Thành.

Công an Long An xác định ông Liêu bị bắn 23 phát đạn hoa cải, nhưng Thành ngồi sau xe không ảnh hưởng. Trích xuất camera dọc quốc lộ, cảnh sát phát hiện Thành cũng có biểu hiện bất thường trước đó nên tập trung điều tra.