News

6/recent/ticker-posts

Ảnh ngoài đời và trên TikTok khác nhau một trời một vực của kẻ bắt cóc trẻ em

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Nguyễn Thị Thu - nghi phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh khiến ai nấy đều giật mình bởi khác hoàn toàn tấm ảnh được chụp tại cơ quan công an.

Thu trên TikTok và khi bị bắt

Tối 22-8, cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi) bị bắt cóc khi đi chơi với cha tại công viên đã được tìm thấy và cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình vào sớm 23-8. Công an tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết, đã di lý nghi phạm gây án là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Băng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi, quê Tuyên Quang) về Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra thêm. 

Nữ nghi phạm có niềm đam mê với TikTok nên thường xuyên đăng tải những clip tự quay lên nền tảng mạng xã hội này. (Ảnh chụp màn hình)

Những hình ảnh đầu tiên của Thu đã được ghi nhận tại cơ quan công an, thế nhưng khi được đăng tải trên mạng xã hội, xen lẫn giữa sự phẫn nộ của dư luận là những cái lắc đầu ngán ngẩm trước tài chỉnh ảnh của nữ quái này. Thu khác hoàn toàn khi so sánh với người phụ nữ xuất hiện trong những video clip được đăng tải trên nền tảng TikTok.

Hàng loạt video clip trên TikTok của Nguyễn Thị Thu được người dùng mạng xã hội "đào xới" lên, chẳng ai ngờ một nữ công nhân có niềm đam mê quay clip này lại có thể cả gan làm một chuyện tày trời: bắt cóc trẻ em. 

Lý giải tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thu cho biết vì hiếm muộn nên bắt cóc cháu Gia Bảo về làm con nuôi. Trước đó 2 năm, Thu rời khỏi địa phương khi đang mang thai với người yêu là Đặng Văn Bằng. Thế nhưng Thu không may bị sảy thai. Do người yêu hỏi con nên Thu lo sợ, nghĩ quẩn chuyện bắt cóc một bé bằng tuổi con mình để mang về Tuyên Quang, tiến hành tổ chức đám cưới. Chia sẻ thêm, Thu nói: "Bất đắc dĩ tôi mới làm như thế. Khi bị lực lượng công an bắt giữ, tôi rất ân hận vì hành vi của mình".


Thu tại cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh. (Ảnh TTO - Phương Hà)

Đặng Văn Bằng và Nguyễn Thị Thu tại cơ quan điều tra (ảnh dưới). (Nguồn Internet)


Thu không có nghề nghiệp ổn định, đã lang thang nhiều ngày ở Bắc Ninh để thực hiện hành vi bắt cóc của mình.