News

6/recent/ticker-posts

Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại, hai hàng xóm bị bắt

Thi thể của bé gái được tìm thấy trong một cánh đồng mía ở bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ, hai người hàng xóm trong làng đã bị bắt giữ.

Cha nạn nhân khai rằng con gái ông bị móc mắt và cắt lưỡi, nhưng cảnh sát sau đó đã bác bỏ thông tin này, theo BBC.

Vụ việc xảy ra vào tối 14/8 ở làng Pakaria, huyện Lakhimpur Kheri, cảnh sát cho biết. Gia đình đi tìm con gái sau khi cô bé không trở về từ nhà vệ sinh ngoài đồng. Sau đó, họ tìm thấy thi thể em với những vết thương nghiêm trọng.

Theo lời cảnh sát, kết quả khám nghiệm tử thi kết luận em đã chết vì bị bóp cổ sau khi bị cưỡng hiếp, nhưng không phải mắt em bị khoét hay lưỡi bị cắt.

“Có những vết xước gần mắt có thể do lá mía sắc nhọn gây ra”, người phát ngôn cảnh sát Satendra Kumar cho biết.

Cảnh sát cho biết hung thủ sẽ bị buộc tội theo Đạo luật An ninh Quốc gia Ấn Độ. Ảnh: PTI.

Nghị sĩ đảng Quốc đại (INC) đối lập Jitin Prasada đã lên án vụ tấn công là “vô cùng đau đớn”.

“Hành vi vô nhân đạo với bé gái là rất đáng hổ thẹn”, tờ Times of India dẫn lời ông nói.

Vụ việc xảy ra chỉ vài tháng sau khi một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc phía trước nhà em ở bang Madhya Pradesh, sau đó bị hãm hiếp. Kẻ tấn công đã gây thương tích nặng nề cho mắt đứa bé để ngăn chặn em nhận diện ra hắn.

Hồi tháng 2, một nam thanh niên 25 tuổi đã bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi trong khuôn viên đại sứ quán Mỹ ở Delhi.

Hiếp dâm và bạo lực tình dục đã trở thành tâm điểm chú ý ở Ấn Độ kể từ vụ hiếp dâm tập thể và giết hại một thiếu nữ trên xe buýt năm 2012 ở thủ đô Delhi. Vụ việc kéo theo làn sóng biểu tình và buộc Ấn Độ phải sửa đổi các điều luật về cưỡng hiếp, nhưng dấu hiệu phạm tội với trẻ em và phụ nữ vẫn không thuyên giảm.

Theo số liệu tội phạm gần đây, cứ 4 nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có một nạn nhân là bé gái. Trong phần lớn các vụ việc, nạn nhân có quen biết với thủ phạm.