News

6/recent/ticker-posts

Chấn động vụ thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể bởi 30 người đàn ông

Một thiếu nữ 16 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi hàng chục người đàn ông tại khách sạn ở Israel. Thủ tướng Benjamin Netanyahu gọi đây là "tội ác chống lại loài người".

Thị trấn ven biển Eilat nơi nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể. Ảnh:AP

Cho đến nay, hai nghi phạm đã bị bắt giữ liên quan đến vụ tấn công tình dục thiếu nữ 16 tuổi say rượu tại một khu nghỉ dưỡng ở thị trấn ven biển Eilat, theo Times of Israel. Cảnh sát cho biết, ​​sẽ có thêm các vụ bắt giữ khác.

“Điều này thực sự gây sốc, không có từ nào có thể diễn tả nổi. Đây không chỉ là tội ác đối với cô gái, đây là tội ác chống lại chính loài người, đáng bị lên án”, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã viết trên Twitter hôm20/8. Ông kêu gọi những người đàn ông hãy tự đầu thú .

Nạn nhân trước đó đã đi uống rượu với bạn bè ở Eilat. Sau đó, cô gái được đưa đến một phòng khách sạn và liên tục bị cưỡng hiếp. Một số người đàn ông thậm chí còn quay cảnh cưỡng hiếp điện thoại di động. Cảnh sát cho biết bạn của nạn nhân đã cố gắng giúp đỡ nhưng vô ích.

Một nghi phạm khai với cảnh sát rằng 30 người đàn ông đã quan hệ tình dục với cô gái, tuy nhiên, anh ta khẳng định là được sự cho phép của cô, tờ Times of Israel đưa tin.

Một nghi phạm ngoài 20 tuổi đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy đoạn video ghi lại cuộc tấn công và tin nhắn cho cô gái trên điện thoại của anh ta. Anh ta khẳng định có người khác đã sử dụng điện thoại của mình, chính quyền cho biết.

Nghi phạm thứ hai, cũng ngoài 20 tuổi, đã bị bắt sau đó. Vụ việc gây ra làn sóng căm phẫn khắp cả nước.

Bộ trưởng Quốc phòng nước này Benny Gantz đã lên án những kẻ được cho là đã tấn công cô gái: “Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiến hành, nhưng điều quan trọng là tôi phải truyền tải một thông điệp đến những người đã tham gia hoặc chứng kiến ​​vụ án này: Điều duy nhất mà các người đã chứng tỏ được chính là sự đồi bại trong tâm hồn và đạo đức. Tôi cũng muốn nhắn nhủ tới người khiếu nại rằng: Tôi đồng cảm với cô, cô không đơn độc".

Danh tính của hai người đàn ông bị bắt vẫn chưa được công khai.