News

6/recent/ticker-posts

Chồng bàng hoàng phát hiện thi thể vợ cháy đen trong hố rác

Một thi thể người phụ nữ bị cháy đen được phát hiện ở hố rác trên địa bàn xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), nghi do tự thiêu.

Sáng 31/8, trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một phụ nữ bị chết cháy đen ở hố rác, nghi do tự thiêu.

Người dân hiếu kỳ tập trung nơi phát hiện thi thể chị T.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối qua 30/8, anh Trần Văn H. (trú xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên) đang ở trong nhà trọ thì ngửi thấy mùi khét nghe nên chạy ra kiểm tra.

Khi đến hố rác cách nhà trọ khoảng vài chục mét, anh H. hoảng hốt phát hiện một thi thể đã cháy đen nên trình báo chính quyền địa phương. Theo nhận dạng ban đầu, nạn nhân được xác định chính là vợ anh H., chị C.T.H.T. (SN 1987, quê ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hàng xóm có nghe vợ chồng chị T. cãi nhau. Đến khoảng 21h cùng ngày, chị T. mang xăng ra khu đất cách phòng trọ chừng chục mét rồi tẩm xăng lên người tự thiêu.
Khi vụ việc được phát hiện và nhiều người hàng xóm dùng nước dập lửa nhưng chị T. đã tử vong.

Được biết, chị T. có 4 người con, trong đó 3 người con lớn đang ở Huế với ông bà nội, còn cháu bé 13 tháng tuổi đang ở với hai vợ chồng tại nhà trọ. Anh H. là chủ thầu làm đá hoa cương cho một công trình trên địa bàn huyện Duy Xuyên, còn chị T. đi theo để phụ chồng, nấu ăn cho công nhân.

Sáng nay lực lượng pháp y tỉnh Quảng Nam đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.