News

6/recent/ticker-posts

Hai ông cháu gục trên vũng máu, nghi bị sát hại

Thời điểm người dân phát hiện, cháu S. (5 tuổi) và ông L. nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Lãnh đạo huyện Yên Minh thăm hỏi sức khỏe nạn nhân Ly Mí S.

Ngày 31/8, thông tin từ UBND xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện 2 trường hợp thương vong, nghi là bị sát hại.

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 30/8, người dân phát hiện cháu Ly Mí S. (5 tuổi, trú tại thôn Nà Tậu, xã Hữu Vinh) nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương tại vùng cổ và mặt. Cùng thời điểm trên, cách nhà cháu S. khoảng 5m, người dân phát hiện ông Ly Mí L. (ông nội của S.) cũng đang nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng địa phương đã đưa ông L. và cháu S. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh. Đến khoảng 11h30 ngày 31/8 nạn nhân Ly Mí L. đã tử vong. Cháu Ly Mí S. hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Lãnh đạo UBND xã Hữu Vinh cho biết, hiện chính quyền xã đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo huyện và công an huyện. Đồng thời, tổ chức bảo vệ hiện trường để lực lượng pháp y đến khám nghiệm và điều tra.
Sáng ngày 31/8, lãnh đạo UBND huyện Yên Minh cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình em Ly Mí S., đồng thời hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.