News

6/recent/ticker-posts

Hiền Thục đăng ảnh bikini khoe cơ bụng săn chắc ở tuổi 39

Ở tuổi 39, Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn khi diện bikini.

Bà mẹ một con ghi điểm bởi sự trẻ trung, body gợi cảm. ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng ở tuổi 39. Bà mẹ một con diện bikini xanh neon tôn vóc dáng thon gọn với cơ bụng săn chắc. Ở một khoảnh khắc khác, giọng ca Yêu dấu theo gió bay chọn thiết kế màu xanh dương, tự tin tạo dáng khoe vòng ba đầy đặn. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục cũng nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sắc vóc của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Ngưỡng mộ cái body không có chút xíu mỡ thừa luôn”. Người xem khác khen ngợi: “Sao mà góc nào chị cũng đẹp vậy". Một cư dân mạng thắc mắc: “Body đẹp quá. Làm sao để càng ngày càng đẹp vậy chị". Một fan nhắn nhủ: “Gầy nhìn tây tây chị ha. Nhưng nhớ bổ sung thêm chất dinh dưỡng mỗi ngày chị nhé, ăn đa rau củ". Trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo cũng trầm trồ: “Làm sao chị ốm và da ngăm vậy đây bé Hiền Thục ơi. Cho bí kíp coi".

Dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm song Hiền Thục phủ nhận chuyện thay đổi phong cách thành quý cô phóng khoáng, sốc nổi. ẢNH: FBNV

Hiền Thục được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào trong hàng loạt ca khúc như Nhật ký của mẹ, Điều em lo sợ,... Khi xuất hiện trên sân khấu, cô ghi điểm bởi phong cách thời trang kín đáo. Tuy nhiên, trong loạt ảnh đời thường, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ bởi loạt ảnh gợi cảm. Cô ưu tiên diện những thiết kế trẻ trung với áo trễ vai, hở eo… khoe vẻ ngoài gợi cảm. Còn nhớ hồi tháng 4.2019, Hiền Thục từng gây sốt với bức ảnh bán khỏa thân táo bạo, dùng tay che ngực. Bên cạnh những lời khen ngợi thì không ít cư dân mạng cho rằng người đẹp đang chuyển hướng theo phong cách gợi cảm và khẳng định giọng ca Nhật ký của mẹ không phù hợp. Sau đó, Hiền Thục phải lên tiếng phủ nhận, cho biết đó là những hình ảnh cô tự chụp cho mình, ghi lại thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời chứ không phải để đánh dấu cột mốc thay đổi bản thân như một bộ phận cộng đồng mạng suy nghĩ.

Hiện tại, Hiền Thục đang làm mẹ đơn thân. Trong một bài viết mới đây, khi chia sẻ về con gái của mình, nữ ca sĩ cho biết bé chưa bao giờ là nàng công chúa nhung lụa. Thậm chí, cô tiết lộ: “Mẹ không hiểu bạn, những thứ mẹ thích chưa chắc bạn đã ưa, bạn là đứa chẳng yểu điệu, không màu mè, nhưng bạn tuyệt đối ấm áp… Chỉ cần nhìn mắt mẹ, bạn biết ngay mẹ đang buồn hay vui. Nếu mẹ đau đớn, bạn ôm mẹ dỗ dành. Bạn đã luôn như thế, mềm mại và dịu dàng. Mỗi người sẽ tỏa ra một năng lượng riêng, và bạn tỏa ra điều kì diệu từ trái tim nóng bỏng”.