News

6/recent/ticker-posts

HLV Park đổi nhân sự đội U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo quyết định thay thế Võ Văn Toàn và Trần Ngọc Hiệp do cả hai đều di chuyển về Quảng Nam, một trong những tâm dịch Covid-19 hiện nay.

HLV Park Hang-seo khi tập luyện cùng U22 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Ảnh:Lâm Thoả

Chiều 14/8, HLV Park công bố việc thay đổi nhân sự ở đội U22 Việt Nam. Tiền vệ Nguyễn Văn Việt của SLNA và hậu vệ Đoàn Anh Việt của Đắk Lắk được triệu tập thay thế tiền vệ Võ Văn Toàn của Cần Thơ và hậu vệ Trần Ngọc Hiệp của CLB Huế.

Văn Toàn và Ngọc Hiệp sau khi được CLB cho nghỉ đều di chuyển về Quảng Nam, nơi đang ghi nhận nhiều người nhiễm nCoV. Nếu ra hội quân, bộ đôi này sẽ phải cách ly 14 ngày, không thể theo đúng lộ trình rèn quân.

Sau khi FIFA và AFC quyết định hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021, HLV Park đã huỷ tập trung đội tuyển. Nhà cầm quân Hàn Quốc thay vào đó triệu tập 48 cầu thủ của đội U22 Việt Nam để tập luyện, chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào năm 2021 trên sân nhà.

U22 Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 16/8. Đội sẽ được kiểm tra y tế, trước khi bước vào luyện tập từ ngày 18/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Mỹ Đình.

Sau khi nhận công văn nhờ hỗ trợ xét nghiệm của Tổng cục TDTT, Cục quản lý khám chữa bệnh đã có công văn đề nghị Bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ thực hiện xét nghiệm cho 66 thành viên đội U22 Việt Nam vào ngày 16/8. Đội sẽ được xét nghiệm bằng RT-PCR, phương pháp có tính chính xác cao nhất.