News

6/recent/ticker-posts

Thanh niên người Việt bị khởi tố vì quay lén trong phòng tắm 50 đồng nghiệp nam

Cảnh sát Mỹ cho biết họ đã xác định được 23 nạn nhân trong vụ quay lén của thanh niên gốc Việt trên.

Nam thanh niên người Việt bị cảnh sát Mỹ khởi tố

Các quan chức thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Washington (bang Oregon, Mỹ) cho biết, nam thanh niên người Việt quay lén đồng nghiệp trong phòng tắm có tên là Khoi Truong sống ở thành phố Portland (bang Oregon). Khoi Truong đã quay các đoạn phim khi anh ta làm việc tại nhà máy của hãng Nike ở thành phố Beaverton (hạt Washington).

Ít nhất 50 đồng nghiệp nam đã bị Khoi Truong quay lén khi họ đang sử dụng phòng tắm. Hành vi này diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 2017-2018. Các đoạn video đều được thanh niên này quay bằng điện thoại.

Hai nạn nhân đã nhìn thấy Truong ghi hình họ và báo cho cấp quản lý. Nike sa thải Truong vào năm 2018, song không báo cáo sự việc cho các cơ quan chức năng.

Cảnh sát phát hiện ra sự việc trên trong lúc điều tra một vụ án không liên quan trong năm nay.

Tòa án hạt Washington hồi tuần trước đã khởi tố Truong 10 tội danh về việc xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Truong đã bị bắt và hiện đang bị tạm giam, với số tiền bảo lãnh để được tại ngoại là 100.000 USD.

Cho đến nay, cảnh sát Mỹ cho biết họ đã xác định được 23 nạn nhân trong vụ quay lén của thanh niên gốc Việt trên. Họ nói rằng còn hàng chục nạn nhân khác vẫn chưa được xác định danh tính.