News

6/recent/ticker-posts

Nghi vấn cha 'ngáo đá' vứt con gái 4 ngày tuổi ra đường

Cơ quan chức năng TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đang làm rõ nghi vấn người đàn ông tại phường Cẩm Thủy trong lúc 'ngáo đá' đã mang con gái 4 ngày tuổi đi vứt.

Bé gái bị bỏ rơi được gia đình chị H. phát hiện - Ảnh: HẢI PHONG

Ngày 22-8, nhiều người dân tại khu vực tổ 4, khu Hai Giếng, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả vẫn xôn xao khi một gia đình tại đây nhặt được bé gái chừng 4 - 5 ngày tuổi trước cổng nhà vào chiều tối 21-8.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND phường Cẩm Thủy xác nhận có sự việc trên và cho biết vào chiều tối 21-8, chị H., trú tại tổ 4, khu Hai Giếng nhìn thấy một cháu bé sơ sinh nằm ngay trước cổng nhà mình.

Chị H. sau đó đưa cháu bé vào trong nhà để chăm sóc, đồng thời báo cơ quan chức năng. Trong quá trình xác minh danh tính cháu bé, lực lượng chức năng phường Cẩm Thủy đã lập biên bản và tạm giao cháu bé cho gia đình chị H. chăm sóc.

Đến ngày 22-8, một người phụ nữ 22 tuổi trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả đã đến cơ quan chức năng nhận là mẹ của cháu bé bị bỏ rơi trước cửa nhà chị H..

Theo người phụ nữ này, bé gái mới sinh vào ngày 19-8, trong lúc chị đang tắm thì do chồng bị "ngáo đá" nên đã bế đứa con đi mất.

Hiện cơ quan chức năng phường Cẩm Thủy phối hợp với Công an TP Cẩm Phả tập trung xác minh trước khi trao cháu bé về với bố mẹ ruột.