News

6/recent/ticker-posts

Những thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu nụ cười tỏa nắng

Cùng ngắm nhìn những thiếu nữ sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi như nắng tỏa mùa thu khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi.

Chử Bảo Ngọc

Chử Bảo Ngọc khiến người đối diện “thương nhớ” bởi đôi mắt to tròn, nụ cười tươi cùng gương mặt khả ái.

Ngọc mong muốn sẽ trở thành một người phụ nữ độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong tương lai. Bảo Ngọc vừa tốt nghiệp khoa Kinh tế Đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Bảo Ngọc mến mộ những người có hiểu biết nổi bật trong một lĩnh vực nào đó, biết quan tâm và lắng nghe người khác. Bởi khi tiếp xúc với những người như thế cô tự thấy bản thân sẽ trưởng thành hơn.


Bảo Ngọc cũng quan niệm rằng, có đi qua những nỗi buồn thì mới biết trân quý nhiều hơn niềm vui.

Thiếu nữ Phú Thọ xinh đẹp, bản lĩnh luôn mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh mình.

Bảo Ngọc luôn nghiêm túc và cố gắng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Trương Trúc Phương

Câu chuyện về nữ sinh liệt hai chân, nghị lực vượt qua nghịch cảnh để đỗ ĐH Kinh tế TPHCM của Trương Trúc Phương (Đắk Lắk) đã gây xúc động với công chúng vào khoảng thời gian tháng 9/2019.


Nữ sinh thích chụp ảnh, và cô luôn cảm thấy vui khi nhìn ngắm lại những kỉ niệm của mình qua ảnh

10x có làn da trắng hồng, đôi mắt trong veo và đặc biệt là nụ cười duyên dáng. Chỉ có điều, cô không may mắn có được đôi chân lành lặn như người khác. Trúc Phương bị liệt từ năm 4 tuổi do mắc căn bệnh viêm tủy cách ngang.


Trúc Phương vẫn đi học, mua sắm, may thêu quần áo, cắm hoa, nướng bánh hay làm người mẫu chụp ảnh.

Hiện nay, Trúc Phương đang là sinh viên năm nhất, lớp DC060 ngành hệ thống thông tin quản lý Khoa công nghệ thông tin kinh doanh. Dù đôi khi vẫn nghĩ vu vơ về hoàn cảnh của bản thân, Trúc Phương không bao giờ để mình rơi vào tuyệt vọng, stress.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền


Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền (sinh năm 1997, quê Hà Nội) khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng.

Ngọc Huyền tâm sự rằng: “Khi mình bỗng muốn làm gì đó, dù là việc điên rồ đến đâu, và nếu hôm nay mình còn trẻ, thì nhất định phải làm”.

Huyền không ngần ngại những thử thách, chông gai, bởi cô hiểu cuộc sống không bằng phẳng, muốn đạt được thành công thì phải trải qua khó khăn.

Huyền nói: “Con người không có ai hoàn hảo, và muốn mình tốt hơn thì cần bồi đắp vốn sống, sự hiểu biết. Vẻ đẹp của con gái hiện đại không chỉ có nhan sắc, ngoại hình mà còn đánh giá qua lối ứng xử, khả năng đối nhân xử thế và quan trọng nhất là phải tự lập về mọi mặt”.


Vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng ít ai biết rằng cô gái này sở hữu nguồn năng lượng tích cực, luôn hướng bản thân mình đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện mình từng ngày.

Ngọc Huyền bộc bạch: “Nhìn lại những gì đã qua thì thực sự cực kỳ may mắn và thuận lợi với Huyền về mọi mặt, từ học hành, công việc, gia đình, bạn bè.... Dù có những chuyện không nằm trong kế hoạch nhưng vẫn tự nhiên tới và thành công mỹ mãn”.

Nguyễn Thị Bách Liên

Nguyễn Thị Bách Liên sinh năm 1997, là cựu sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang. Hiện cô đang làm lễ tân tại một khách sạn ở Nha Trang để theo đuổi niềm đam mê du lịch.


Những hình ảnh của Liên được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ vì vẻ đẹp mong manh, nữ tính cùng nụ cười tươi đầy cuốn hút của nhân vật chính.

Thêm vào đó, chất ảnh giả film đậm chất hoài cổ khiến nhiều người được nhắc nhớ một thời ký ức của điện ảnh Hongkong xưa.

9x chia sẻ: “Mình rất thích vẻ đẹp của các nữ diễn viên trong những phim Hongkong hồi bé hay được xem. Ở họ có sự xinh đẹp nữ tính, mong manh như sương nhưng cũng rất mạnh mẽ, độc lập.

Cách ăn mặc hàng ngày, tô son, để tóc của mình cũng lấy cảm hứng từ những mỹ nhân Hongkong xưa. Tuy vậy mình lại rất nhát mỗi khi đứng trước máy ảnh, bạn nhiếp ảnh đã mất rất nhiều thời gian để căn góc, chớp khoảnh khắc của mình”.


Vốn có niềm đam mê xê dịch, Bách Liên mong muốn sẽ được thăm thú, trải nghiệm thật nhiều nơi trong thời gian tuổi trẻ của mình.