News

6/recent/ticker-posts

Thiếu niên xem phim sex rồi giở trò đồi bại với bé gái

Qua điều tra, Q. khai trước khi nảy sinh ý định quan hệ với A. thì Q. đã hiếp dâm một cháu bé khác.

Thiếu niên xem phim sex rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Ảnh minh họa.

Ngày 18/8, VKSND huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với H.M.Q (SN 2004, trú xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 16/7, Q. dùng điện thoại lên mạng xem “phim sex”. Xem xong, Q. thấy cháu A. (SN 2007, trú cùng xã, tên nạn nhân đã được thay đổi) nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục.

Sau đó, Q. gọi cháu A. qua cho tiền rồi kéo nạn nhân lên giường để thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này, cháu A. vùng vẫy, chống đối rồi bỏ chạy nhưng bị Q. kéo lại rồi dọa nạt để tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi Q. đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì chị và em gái của cháu A. đến nơi và phát hiện vụ việc.

Quá trình làm việc, Q. còn khai nhận, vào khoảng 13h, một ngày tháng 10/2019, Q. đi qua nhà của chị X. (trú tại xã Đức Mạnh, tên nhân vật đã được thay đổi). Thấy cháu B. (SN 2011, tên nạn nhân đã được thay đổi) đang ngủ trưa trên giường nên Q. nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Khi nạn nhân chống cự thì Q. đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi.

Sau khi hiếp dâm cháu bé, Q. dặn nạn nhân không được nói cho ai biết. Do sợ hãi nên cháu B. không nói với ai. Đến ngày 16/7/2020 cháu B. mới nói vụ việc trên cho mẹ biết và gia đình trình báo lên cơ quan công an.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Mil đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam phục vụ công tác điều tra.