News

6/recent/ticker-posts

Triệu tập chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán

Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập chủ quán nhắng nướng lên trụ sở làm việc để làm rõ hành vi bắt cô gái quỳ khóc xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn của quán này có sán.

Chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán - Ảnh cắt từ clip

Ngày 19-8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết vừa triệu tập người đàn ông tên T. (chủ quán nhắng nướng H.T. ở phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) lên trụ sở làm việc để điều tra, xác minh hành vi bắt cô gái quỳ xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn của quán.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một cô gái bị một nhóm người của nhà hàng bắt quỳ, xin lỗi do đăng tải thông tin không tốt về quán trên mạng xã hội.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông được cho là chủ quán ngồi ghế, liên tục dùng những từ thô tục chửi bới, dọa dẫm cô gái.

"Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…", lời người đàn ông nói trong clip.

Đứng bên cạnh còn có nhiều người khác được cho là nhân viên của quán, một số người cũng buông lời chửi bới. Cô gái vừa quỳ, vừa khóc van xin, mong được tha thứ.

Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc là do khi đi ăn ở quán này, cô gái phát hiện có con sán trong lòng non nên đã bức xúc đưa thông tin vụ việc lên mạng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra.