News

6/recent/ticker-posts

Y án 14 năm tù cho kẻ hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Thấy cháu bé ở trong phòng một mình, Cường mở phim đồi trụy cho cháu xem rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Ngày 20-8, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, tuyên y án 14 năm tù đối với Châu Minh Cường (sinh năm 2001) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại là cháu PTHN (sinh năm 2012).

Bị cáo Châu Minh Cường đứng nghe tuyên án ngày 20-8. Ảnh: M.Vương

Theo cáo trạng, ngày 4-5-2019, sau khi xem phim đồi trụy, Cường đi bộ sang nhà cháu N. thì thấy cháu đang nằm xem tivi trong phòng ngủ.
Cường đến ngồi cạnh cháu, lấy điện thoại mở phim đồi trụy cho cháu coi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Chú của cháu N. phát hiện sự việc liền hô hoán và báo công an xử lý.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra, Cường còn khai trước đó một tháng cũng đã xâm hại bé gái này một lần.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Bản thân bị cáo có tiền sử chậm phát triển trí tuệ ở mức độ nhẹ so với lứa tuổi, gia đình bị cáo cũng đã bồi thường một phần cho gia đình bị hại. Tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt 14 năm tù là tương xứng với hành vi của bị cáo.

Bị cáo không đưa ra được tình tiết xin giảm nhẹ nào mới nên không có căn cứ để giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Do dó, HĐXX quyết dịnh giữ nguyên bản án sơ thẩm.