News

6/recent/ticker-posts

Bác sĩ sốc khi kéo từ cổ họng người phụ nữ ra con rắn dài 1,2 mét

Các bác sĩ đã hết sức kinh ngạc khi kéo một con rắn dài 1,2 mét từ cổ họng một người phụ nữ ở Nga. Cô bị con rắn trườn vào họng khi đang ngủ.

Người phụ nữ Nga bị con rắn dài 1,2 mét chui vào cổ họng khi đang ngủ trong sân nhà

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại làng Levashi thuộc Cộng hòa Dagestan (Liên bang Nga). Tên người phụ nữ không được tiết lộ. Cô đang ngủ trong sân nhà thì con rắn chui vào cổ họng, theo Daily Mail.

Khi thức dậy, cô thấy không khỏe và đến bệnh viện kiểm tra. Các bác sĩ đã gây mê toàn thân cho người phụ nữ. Lúc này, không ai biết thứ trong cổ họng nữ bệnh nhân là một con rắn.

Nhóm phẫu thuật đã đưa ống nội soi vào cổ họng người phụ nữ để tìm xem có thứ gì trong đó. Đoạn video ghi ca phẫu thuật cho thấy một nữ bác sĩ cầm lấy đầu con rắn và kéo nó ra ngoài. Cô không thể giấu được vẻ kinh hoàng. Những người có mặt lúc đó cũng hết sức kinh hãi.

Con rắn dài 1,2 mét, thân lớn bằng ngón tay cái. Nó được thả vào một chiếc xô nhưng không biết có còn sống hay không. Truyền thông địa phương cũng không tiết lộ là con rắn đã nằm trong cổ họng người phụ nữ bao lâu và thuộc loại nào.

Những trường hợp khác thường như vậy là hiếm khi xảy ra. Những người lớn tuổi ở Cộng hòa Dagestan thường khuyên con cháu nên ngủ trong nhà và không nên ngủ ngoài trời vì có thể bị rắn bò vào miệng, theo Daily Mail.