News

6/recent/ticker-posts

Bắt băng cướp nhí thực hiện hàng loạt vụ chặn đường cướp của

Băng cướp nhí mới 15-17 tuổi nhưng đã gây ra hàng loạt vụ cướp liên tỉnh trên các đoạn đường vắng làm hoang mang dư luận.

Băng cướp nhí gây ra hàng loạt vụ cướp- Ảnh: HUY PHÁCH

Ngày 27-9, Công an huyện Châu Thành A , tỉnh Hậu Giang cho biết vừa triệt phá một băng cướp nhí, gây ra nhiều vụ cướp tài sản liên tỉnh.

Các nghi phạm bị bắt gồm Lê Văn Phương (ngụ TP Cần Thơ), Trần Hoàng Phúc, Trần Văn Hoài Lộc, Trần Quốc Đạt, Ngô Quốc Vương và Trần Thanh Hùng (cùng ngụ tỉnh Hậu Giang).

 Trong đó, Trần Thanh Hùng chỉ mới 15 tuổi, các thành viên còn lại đều 17 tuổi. Bước đầu, các nghi phạm khai nhận từ đầu tháng 9-2020 đến khi bị bắt, cả nhóm đã thực hiện hàng loạt vụ chặn người đi đường ở các đoạn đường vắng tại Hậu Giang, Vĩnh Long và TP Cần Thơ rồi dùng hung khí như dao, gậy ba khúc để đe dọa cướp tiền, điện thoại di động.

Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành A thông báo ai là nạn nhân liên hệ với điều tra viên Phạm Việt Bắc qua số điện thoại 0907 407 968 hoặc 0907 409 460 để được hướng dẫn thủ tục liên quan. 

Công an huyện Châu Thành A cũng yêu cầu các đối tượng còn lại trong nhóm cướp nhanh chóng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng, mọi trường hợp che giấu sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.