News

6/recent/ticker-posts

Bắt khẩn cấp người mẹ hành hạ con và cậu loạn luân với cháu ruột có thai 2 lần

Ngày 6-9, Viện KSND huyện Xuyên Mộc cho biết sẽ tiếp tục điều tra hành vi “hành hạ con ruột” và người khác đối với chị em ruột Đào Thị Gái và Đào Văn Bé. Riêng Bé bị điều tra thêm hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

Xem thêm:


Đào Thị Gái - Ảnh: Đ.H

Vụ việc gây phẫn nộ bởi nạn nhân trong vụ án chính là con ruột và cháu ruột của hai nghi can trên.

Theo đó, Đào Văn Bé (sinh 1996, sống lang thang) bị bắt tạm giam 4 tháng, còn Đào Văn Gái (sinh 1982, sống lang thang) bị tạm giam 2 tháng.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Đào Thị Gái có nhiều đời chồng và sinh được 7 người con, trong đó người con lớn tên L. (sinh 2001) và tiếp đến là cháu H. (sinh 2004).

Quá trình thuê phòng trọ, sống lang thang ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Gái bắt các con đi ăn xin, đưa tiền về cho mình. Nếu không xin đủ số tiền yêu cầu, các cháu bị mẹ đánh đập, hành hạ.

"Có đủ tiền Gái mới cho con ăn cơm chan với nước tương", một người có chức năng tiết lộ lời khai của chị em Gái và nạn nhân.

Đào Văn Bé - Ảnh: Đ.H

Đáng chú ý, sống lang thang với gia đình Gái có em ruột là Đào Văn Bé. Bé cũng có hành vi hành hạ, đánh đập và bắt các cháu ruột của mình đi ăn xin.

Táng tận hơn, Bé có hành vi quan hệ tình dục với cháu H. là cháu gọi bằng cậu và sinh ra một cháu bé vào tháng 2-2020.

"Nhưng cháu bé này đã mất sau sinh mấy ngày sinh vì bị bồng đi ăn xin giữa nắng nóng" - một người có chức năng cho biết.

Chưa hết, sau đó, Bé tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H. và hiện cháu này đang mang thai 4 tháng.

Cũng theo lời khai ban đầu, ngoài quan hệ với cháu H., Bé còn quan hệ với L. (chị của cháu H.) khi L. từ TP.HCM về sống cùng mẹ cách đây 1, 2 tháng.

Trong quá trình bị mẹ bắt buộc đi ăn xin, hai người con của Gái là cháu D. (10 tuổi) và T. (6 tuổi) đã trốn về với bà nội ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. 

Khi biết được con mình đã về nhà bà nội, Gái và Bé đến bắt lại con, cháu để buộc tiếp tục đi ăn xin.

Tại Cẩm Mỹ, công an xã đã bắt Gái và Bé rồi bàn giao cho công an huyện Xuyên Mộc điều tra vì các hành vi của hai chị em Gái - Bé xảy ra ở địa bàn này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuyên Mộc đã bắt khẩn cấp đối với hai chị em này.

Trước khi bị bắt, Gái và Bé đã tách ra ở riêng, trong đó Gái thuê trọ ở huyện Long Điền cùng 3 con, còn Bé trọ ở xã Long Sơn cùng cháu H. đang mang thai.

Lãnh đạo Viện KSND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết Bé khai nhận đã nhiều lần quan hệ với hai cháu ruột của mình ở nhiều địa điểm cả Xuyên Mộc và Vũng Tàu. Do đó, sẽ phối hợp với ngành chức năng Vũng Tàu để tiếp tục điều tra.