News

6/recent/ticker-posts

Cô nhân viên bị cướp đâm ở shop đồ trẻ em: 'Tôi nghĩ tên cướp không tha cho tôi rồi'

"Từ lúc tên cướp vào shop đến khi rời đi là khoảng 40 phút. Trong khoảng thời gian này tôi không có chút nghi ngờ nào với tên cướp, sau đó mất cảnh giác. Lúc bị anh ta lôi vào trong tôi nghĩ tên này không tha cho tôi rồi", chị D. nhớ lại.

Ngày 3-9, nguồn tin của PV xác nhận, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang khẩn trương điều tra, trích xuất camera an ninh, truy xét tên cướp dùng dao đâm nữ nhân viên shop quần áo trẻ em trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh vào chiều 2-9.

Lực lượng chức năng ghi nhận hiện trường - Ảnh: MINH HÒA

Gần một ngày sau khi xảy ra vụ việc, chị L.T.T.D. (23 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức) vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị cướp đâm trong shop quần áo trẻ em của cậu ruột mình, khiến chị bị thương nặng ở tay.

Chị D. chia sẻ, khoảng 16h30 ngày 2-9, chị đang ở shop quần áo trẻ em của cậu ruột là anh Tr.Đ.A. (31 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) thì có người đàn ông nói giọng Bắc, cao khoảng 1m65 vào hỏi mua món đồ cho con trai với giá 260.000 đồng.

Sau khi được chị D. tư vấn thì người này lựa được sản phẩm mang đến quầy tính tiền. Khi chị D. kéo tủ đựng tiền ra thì nam thanh niên bất ngờ cầm dao gí vào hông chị và yêu cầu: "Đưa hết tiền đây".

"Tôi cố vùng vẫy thì anh ta kéo tôi vào bên trong phòng phía sau shop đến hai lần, kề dao đe dọa lấy chiếc lắc tay và sợi dây chuyền ở cổ. Sau đó, anh ta kéo tôi ra lại ngoài két lấy thêm khoảng 1 triệu đồng", chị D. nhớ lại.

"Từ lúc tên cướp vào shop đến khi rời đi là khoảng 40 phút. Trong khoảng thời gian này tôi không có chút nghi ngờ nào với tên cướp, sau đó mất cảnh giác. Lúc bị anh ta lôi vào trong tôi nghĩ tên này không tha cho mình rồi", chị D. thở dài.

Sau khi lấy được khoảng 1 triệu đồng trong két, 1 sợi lắc tay, 1 dây chuyền và 1 điện thoại iPhone, tổng trị giá khoảng 16 triệu đồng, tên cướp bỏ đi.

"Trước lúc tẩu thoát, tên cướp còn gí dao về phía tôi dọa nếu chạy theo hoặc la lên thì sẽ lao vào giết ngay. Tôi sợ quá nên không dám chống cự và nói gì nữa", chị D. chia sẻ.

Sau khi hoàn hồn, chị D. nhìn xuống dưới tay mới biết mình bị đâm 2 nhát, máu chảy lênh láng khắp người và nền nhà. Sau đó, chị nhắn tin qua Facebook cho anh A. gần đó chạy lên đưa đi bệnh viện.

"Tôi không ngờ giữa ban ngày mà cướp táo tợn như vậy. Đây là lần đầu tiên gặp cướp nên gia đình rất hoang mang. Tạm thời, tôi sẽ đóng cửa tiệm khoảng 1 tháng rồi tính tiếp. Số tiền đó không phải là lớn nhưng hành vi của tên cướp là rất manh động", anh A. chia sẻ.

Như đã đưa tin, trước đó khoảng 16h cùng ngày, một thanh niên lạ mặt đi xe máy tay ga hiệu Air Blade vào shop bán đồ trẻ em trên giả vờ mua đồ. Sau một lúc lựa đồ, thanh niên này đến quầy tính tiền.

Lúc này, chị D. bắt đầu lấy đồ tính tiền. Vừa tính tiền xong, két tiền ở quầy mở ra để thanh toán thì thanh niên này rút ra một con dao rồi khống chế chị D.. Sau một lúc giằng co, chị D. bị tên cướp đâm 2 nhát ở tay trái.

Tên cướp sau đó đến két tiền lấy khoảng 1 triệu đồng, 1 iPhone 8, 1 chiếc lắc tay và dây chuyền của chị D. rồi lên xe tẩu thoát.