News

6/recent/ticker-posts

Nam thanh niên dụ dỗ, “làm bậy” với bé gái lớp 7

Đối tượng sử dụng tên giả lên mạng xã hội zalo để làm quen rồi dụ dỗ bé gái mới chỉ học lớp 7 quan hệ tình dục nhiều lần.

Ngày 28/9, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với N.A.N. (sinh năm 2001, ngụ xã Ea Ral, huyện EaH’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng N.A.N. tại cơ quan công an (ảnh Công an tỉnh Đồng Nai)

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng tháng 8/2020, N. sử dụng tên N.A.K. rồi lên mạng xã hội zalo làm quen với cháu H.K.V. (sinh 2008, tạm trú tại xã Long Đức, huyện Long Thành).

Qua quá trình nhắn tin nói chuyện qua lại, giữa 2 bên nảy sinh tình cảm. Đến một ngày đầu tháng 9/2020, khi bố mẹ cháu V. đi vắng, N. đã đến phòng trọ của V. ở xã Long Đức, huyện Long Thành chơi. Tại đây, N.và V. đã quan hệ tình dục với nhau.

Khoảng 18h chiều 16/9, V. nhắn tin cho N. nói, hôm nay nghỉ học võ và muốn N. đến trường tiểu học Long Đức chở V. đi chơi. N. đồng ý đến điểm hẹn chở V. về phòng trọ của N. và cả 2 tiếp tục quan hệ tình dục.
Đến ngày 27/9, anh H.T.K. (cha ruột V.) thấy biểu hiện bất thường của con nên đã kiểm tra điện thoại và phát hiện tin nhắn yêu đương của con gái với N. nên đã dẫn V. đến Công an xã Long Đức để trình báo.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Long Đức đã tiến hành xác minh và mời N. về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, N. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an xã Long Đức đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để tiến hành điều tra, xử lý theo thẩm quyền.