News

6/recent/ticker-posts

Thanh niên sập cầu dao nhà người yêu cũ trong ngày đón dâu rồi bỏ chạy

Đông đảo cư dân mạng hiện không khỏi xôn xao trước hình ảnh chàng thanh niên trẻ sập cầu dao điện, "trả thù" người yêu cũ khi cô đi lấy chồng.

Với nhiều người, một trong những điều đau khổ nhất có lẽ là chứng kiến cảnh người yêu cũ đi lấy chồng. Đó là một cảm giác không hề dễ chịu chút nào. Cũng vì thế mà từ trước tới này, mạng xã hội đã chứng kiến không ít pha hành xử mang tính chất "bất ngờ" và khó lường tới từ phía hội người yêu cũ, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như ngày thành hôn hay lễ ăn hỏi.

Thanh niên đứng từ xa nhìn người yêu cũ đi lấy chồng.

Mới đây, một lần nữa cộng đồng mạng lại được chứng kiến pha chơi ngông "siêu đẳng cấp" từ một thanh niên với màn sập cầu dao điện trong ngày ăn hỏi bạn gái cũ.

Cụ thể, vào ngày đón dâu, không biết vô tình hay hữu ý mà chàng thanh niên kiêm tình cũ của cô dâu trong đoạn video lại nhìn thấy nhà "người xưa" đang tổ chức lễ cưới cho cô. Ngạc nhiên thay, anh chỉ đứng đợi quan sát từ xa trong im lặng.

Những tưởng, cộng đồng mạng lại được chứng kiến một cảnh anh thanh niên buồn bã nhìn người yêu cũ đi lấy chồng. Ai ngờ, đến lúc bắt đầu đón dâu, thanh niên này lại di chuyển khá hùng hổ ra chỗ cột điện, mở cầu dao và sập nguồn, ngắt điện toàn bộ cả nhà người yêu cũ. Sau khi thực hiện xong thì chàng trai vắt chân lên chạy, sợ bị phát hiện ra.

Rồi sau đó hùng hổ sập cầu dao ở cột điện và chạy "xé gió". 

Pha "hành động" siêu bất ngờ này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý và những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Phần đông trong đó đều tỏ ra khá bất ngờ với hành xử có phần hơi bất lịch sự và mang đậm tính cay cú, trẻ con này của anh chàng.

- "Nhỏ nhen ích kỷ như vậy bị bỏ là đúng rồi".

- "Tính tình kiểu này nên chắc bị cô dâu phát hiện rồi chia tay".

- "Không biết cô dâu khi biết người yêu cũ phá đám sẽ có suy nghĩ thế nào."

- "Này là quà "mừng cưới" anh dành tặng em, người yêu cũ."

- "May cho cô gái không lấy thanh niên này. Hơi bị nhỏ nhen, ích kỷ nhá".

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận mang tính tích cực hơn, khi cho rằng khi chưa biết rõ câu chuyện thì có lẽ chúng ta chưa nên phán xét, biết đâu chàng trai kia lại dồn quá nhiều tình cảm nhưng không được đáp lại nên mới hận đời như thế thì sao.

Dù chưa biết thực hư sự việc thế nào nhưng hiện tại, đoạn video và hành động kể trên của anh thanh niên đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận.