News

6/recent/ticker-posts

Thu hút khách nhờ dịch vụ dọn nhà khỏa thân

Một công ty vừa thành lập hồi tháng 1 năm nay tại Anh cung cấp cho khách hàng nhân viên dọn dẹp nhà cửa với dịch vụ đặc biệt - mặc nội y, để ngực trần hoặc khỏa thân hoàn toàn khi dọn nhà.

Công ty Naked Cleaning thành lập hồi tháng 1 năm nay, chuyên cung cấp cho khách hàng nhân viên dọn dẹp nhà cửa với dịch vụ đặc biệt. Tùy theo lựa chọn, khách có thể chọn nhân viên trong lúc dọn nhà sẽ mặc nội y, để ngực trần hoặc khỏa thân hoàn toàn.

Đứng đầu công ty là cô Nikki Belton, nữ doanh nhân 34 tuổi đến từ Devon, Anh. Khi nhận thấy trên thị trường mô hình này chưa nhiều nên ý tưởng đã ra đời.

Tùy khách hàng lựa chọn dịch vụ dọn dẹp với mức giá khác nhau

Tuy nhiên việc kinh doanh ban đầu không mấy thuận lợi bởi vấp phải đại dịch Covid-19 và công ty buộc tạm dừng kinh doanh. Tuy nhiên sau ngày Anh dỡ bỏ lệnh phong tỏa, nhu cầu của khách hàng lại tăng vọt.

"Có hàng nghìn khách đã liên hệ với chúng tôi. Ban đầu có một vài người tỏ ra hoài nghi vì nghĩ dịch vụ này không có thật. Tôi đã từng tự lau chùi nhà cửa cho 5 khách hàng để chứng minh", cô Belton nói.

Nhân viên dọn dẹp vẫn đeo khẩu trang khi làm việc

Cũng theo người đứng đầu Naked Cleaning, dịch vụ khỏa thân lau nhà sẽ đem lại niềm vui hạnh phúc cho khách hàng mà vẫn đảm bảo an toàn. Những người lau dọn sẽ vẫn đeo khẩu trang và găng tay cao su trong khi làm việc. Họ sẽ thực hiện các công việc chính như hút bụi, quét bụi và lau dọn bề mặt. Giá cho các dịch vụ tùy thuộc vào lựa chọn của khách. Nếu khách hàng lựa chọn nhân viên mặc nội y hoặc để ngực trần sẽ có giá 75 bảng Anh/ giờ (2,2 triệu đồng) và 95 bảng Anh/ giờ (2,7 triệu đồng) với dịch vụ khỏa thân hoàn toàn.

Cô Belton cho biết, hiện khách hàng đặt dịch vụ chủ yếu là nam giới. Theo cô, điều này chứng minh dịch vụ mang lại những giá trị nhất định với người cảm thấy cô đơn khi trải qua đại dịch vừa qua.

Dịch vụ lạ đang thu hút sự quan tâm của dư luận Anh

"Các khách hàng nói họ vui khi được nhìn thấy gương mặt vui vẻ. Đặc biệt với một số người đã tự nhốt mình thời gian dài vì bệnh dịch thì đây là cơ hội đầu tiên để họ giao lưu", cô Belton cho biết.

Được biết, các nhân viên thuộc Naked Cleaning phải từ 25 tuổi trở lên, có kinh nghiệm lau dọn chuyên nghiệp và không yêu cầu về hình dạng cơ thể. Người đứng đầu công ty cũng nhấn mạnh về việc các nhân viên và khách hàng cần thực hiện nghiêm ngặt chính sách "không đụng chạm".