News

6/recent/ticker-posts

Vụ bảo vệ 67 tuổi hiếp dâm bé lớp 7: Nạn nhân bị xâm hại đến gần 3 năm

Theo báo cáo của huyện, kẻ đồi bại đã xâm hại học sinh gần 3 năm nay nhưng chỉ bị phát hiện khi clip phát tán trên mạng.

Ngày 23-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra Bùi Đức Thuận (67 tuổi, trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) về hành vi hiếp dâm học sinh 12 tuổi và quay video phát tán trên mạng xã hội.

Nạn nhân là cháu N.T.H (12 tuổi, học lớp 7, trú huyện Yên Thành).

Bùi Đức Thuận. Ảnh: chụp lại màn hình. 

Ông Hoàng Danh Truyền- Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành đã có văn bản về việc trẻ em bị xâm hại tại huyện Yên Thành gửi Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An.

Theo báo cáo, sự việc phát hiện khi video về xâm hại tình dục trẻ em bị phát tán, chia sẻ qua Messenger vào ngày 12-9. Gia đình cháu H. biết được cháu mình là nạn nhân bị xâm hại trong đoạn video và báo về công an xã.

Đối tượng bị tình nghi là ông Thuận - là thương binh bậc 4 và là làm bảo vệ của trường tiểu học Hồng Thành (xã Hồng Thành).

Theo nguồn tin từ công an xã Hồng Thành và gia đình nạn nhân, lúc cháu H. đang học lớp 4, lớp 5 thì ông Thuận đã cho cháu kẹo ăn hoặc tiền (lúc 5.000 đồng, lúc 10.000 đồng) để dụ dỗ, thực hiện hành vi dâm ô. Đến lúc cháu H. học lớp 6 thì bị Thuận thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Vì ông Thuận dọa nạt nên cháu H. không dám nói với ai. Khi quan hệ, ông Thuận còn dùng điện thoại quay video lại.

Thời gian gần đây, ông Thuận đi điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng người có công và Công an huyện Yên Thành đã vào Trung tâm đưa ông về Công an huyện Yên Thành tạm giữ để phục vụ điều tra.

Bà H.T.M động viên cháu để sớm ổn định tâm lý, đi học trở lại. Ảnh: ĐL

Như đã đưa tin, thời gian gần đây, người dân xôn xao clip quay cảnh người đàn ông già tự quay cảnh thực hiện hành vi đồi bại với một trẻ em gái.

Gia đình bà H.T.M (bà ngoại của cháu H.) xem đoạn video và nhận ra nạn nhân là cháu của mình. Hoàn cảnh em H. thuộc diện khó khăn, mẹ của em H. là mẹ đơn thân, gửi nhờ bà M. nuôi con để vào miền Nam làm việc.

Bà M. hỏi thì cháu H. không dám khai báo vì sợ, đòi tự tử. Sau khi được tư vấn và ổn định tâm lý, cháu H. mới dám kể sự việc với bà ngoại và luật sư.

Cháu H. kể lại đã bị ông T. dụ dỗ và đe dọa ép buộc quan hệ tình dục rồi dọa không được nói với ai. Nhiều lần ông T. ép cháu xem clip sex trong điện thoại rồi ép buộc cháu làm theo. Trong số clip, cháu nhận ra một nạn nhân khác.