News

6/recent/ticker-posts

Bắt quả tang 9X cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh đang 'đi khách'

Trong lúc bán dâm và môi giới cho 3 cô gái trẻ khác bán dâm tại một khách sạn ở TP.Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang), Lan bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Nguyễn Thị Lan tại cơ quan điều tra

Tối 5.10, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Công an TP.Tuyên Quang đang làm rõ đường dây môi giới mại dâm liên tỉnh, do một "tú bà" 9X cầm đầu.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 3.10, Công an TP.Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức kiểm tra một khách sạn trên địa bàn tổ 9, P.Phan Thiết (TP.Tuyên Quang) phát hiện Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, trú H.Chiêm Hóa, Tuyên Quang) cùng 3 cô gái khác đang thực hiện hành vi bán dâm.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Lan là người cầm đầu, trực tiếp bán dâm và môi giới cho các 9X khác bán dâm. Sau khi nhận tiền của khách, Lan sẽ điều gái bán dâm đến địa chỉ do Lan sắp xếp.

Ngày 3.10, sau khi thỏa thuận giá cả với khách, Lan đã điều N.T.T.H (20 tuổi, quê tại H.Hưng Hà, Thái Bình), N.T.H (23 tuổi) và N.T.L (21 tuổi), cùng quê tại TX.Đông Triều, Quảng Ninh, đi cùng Lan đến khách sạn bán dâm cho khách.

Theo điều tra, Lan nhận tiền của khách với giá cao để chọn gái bán dâm trẻ, đẹp theo yêu cầu của khách. Mỗi trường hợp môi giới trót lọt, Lan trả cho người bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với số tiền nhận của khách.

Công an TP.Tuyên Quang đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Lan theo quy định pháp luật.