News

6/recent/ticker-posts

Chân dài đang vướng nghi án tình cảm với cầu thủ Đoàn Văn Hậu là ai?

Người đẹp đang xuất hiện tin đồn với cầu thủ Văn Hậu là ứng viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô còn được ví là "bản sao Nhã Phương" về nhan sắc.


Đầu tháng 8 vừa qua, cầu thủ Văn Hậu đã trở về Việt Nam sau gần 1 năm thi đấu tại Hà Lan.

Ngày 12/9, bạn gái của Văn Hậu là Hoàng Anh "Ốc" bất ngờ đăng dòng trạng thái khiến cư dân mạng ngầm tin rằng cặp đôi đã chia tay: "Người ta nói em xinh gái. Và trạng thái của em là single". Trước đó vài tháng, cặp đôi gần như không hề có tương tác với nhau, Văn Hậu thậm chí còn rất chăm thả tim gái lạ trên mạng xã hội. 

Gần đây, cư dân mạng tiếp tục soi ra nghi vấn bất thường về chuyện tình của chàng cầu thủ điển trai. Trong số 14 người được Đoàn Văn Hậu nhấn nút theo dõi trên Instagram, bất ngờ có sự xuất hiện của Doãn Hải My - cô gái duy nhất được chàng cầu thủ follow trên trang Instagram. Doãn Hải My, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng công khai ấn theo dõi Đoàn Văn Hậu trên mạng xã hội.

Doãn Hải My sinh ngày 12/12/2001. Quê quán: Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu Việt Nam, cô đã được chú ý bởi nhan sắc ví như “bản sao Nhã Phương”. Cô cũng là một trong những thí sinh nổi bật ở vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngay khi tin đồn này lan ra, bên cạnh những ý kiến ủng hộ tin đồn là sự thật thì cũng có những cư dân mạng bày tỏ động thái công kích mỹ nhân trẻ tuổi, cho rằng cô xen vào chuyện tình cảm của Văn Hậu với bạn gái cũ Hoàng Anh "Ốc".

Tuy vậy, người trong cuộc không lên tiếng. 19 tuổi, cao 1,73 m, Hải My sở hữu số đo 3 vòng 82-56-92.

Cô gái có nụ cười rạng rỡ cộng với mái tóc đen mượt là sinh viên lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội.

Doãn Hải My có thể sử dụng 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung, trong đó: tiếng Anh Ielts 7.0, tiếng Trung giao tiếp.

Ngoài ra, cô còn biết chơi piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có các năng khiếu nghệ thuật khác như: hát, vẽ, múa.

Doãn Hải My được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Nhan sắc đời thường của Doãn Hải My tươi tắn, xinh xắn không kém khi trang điểm kĩ càng.