News

6/recent/ticker-posts

Diệp Lâm Anh tung ảnh bikini táo bạo sau khi sinh con thứ 2

Nữ người mẫu khéo léo khoe vòng eo thon thả khiến nhiều người thích thú. Cô đã có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ với bạn bè và gia đình ở Nha Trang.

Diệp Lâm Anh khoe dáng chuẩn sau khi sinh 2 con

Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong bộ bikini được cắt xẻ tinh tế khoe ba vòng nóng bỏng nhưng không bị phô chênh. Cô liên tục tạo dáng chuyên nghiệp, "đốt mắt" khán giả bằng thân hình nuột nà. Người mẫu Vietnam's Next Top Model còn cá tính phối giày thể thao hầm hố cùng mũ và mắt kính thời trang khiến trang phục thêm ấn tượng. Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh đã là bà mẹ 2 con. Cô vừa chào đón quý tử thứ 2 vào cuối năm 2019.

Có thể thấy rằng Diệp Lâm Anh đã có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ cùng với gia đình, bạn bè ở Nha Trang. Người mẫu nổi tiếng không hề ngại ngần chơi trò chơi mạo hiểm như hồi chưa yên bề gia thất. "Sau 7 năm từ Cuộc đua kỳ thú mới nhảy dù lại một phát, gãy ngay hai cái móng giả. Vậy mới thấy dù số tuổi có tăng lên thì độ máu nó vẫn cứ là như thế", cô hài hước viết.

Diệp Lâm Anh hào hứng chơi trò nhảy dù.

Chỉ thời gian ngắn sau khi đăng tải, bài viết mới của Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 2,4 nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận. Rất nhiều ý kiến khen ngợi vóc dáng nóng bỏng cũng như bày tỏ sự hâm mộ về cuộc sống đủ đầy sau khi kết hôn của Diệp Lâm Anh. Siêu mẫu Minh Triệu trầm trồ: "Đọc tên album ảnh là thấy máu rồi phải không anh mình?". Một cư dân mạng khác viết: "Bốc lửa quá chị ạ". "Dáng vẫn còn đẹp lắm chị ơi. Không tin chị đã sinh hai con rồi", một Facebooker bình luận.

Vóc dáng nóng bỏng của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Năm 2013, cô từng khiến khán giả thích thú khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng với Thu Hiền. Kể từ đó, Diệp Lâm Anh lui vào hậu trường để chăm lo cho công việc kinh doanh. Năm 2018, cô lên xe hoa với thiếu gia Phạm Đức và hạ sinh người con đầu tiên cuối năm 2018.