News

6/recent/ticker-posts

Ép bạn gái quan hệ tập thể để quay phim rồi… đi tu

Nghi phạm 21 tuổi bị bắt tại một ngôi chùa, sau khi nhiều lần ép bạn gái 19 tuổi quan hệ tập thể để chụp ảnh, quay phim rồi bán trên mạng.

Nghi phạm Natthaphat tại đồn cảnh sát

Tờ Bangkok Post ngày 14.10 đưa tin cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ nam thanh niên 21 tuổi bị cáo buộc ép bạn gái 19 tuổi quan hệ tập thể để ghi lại hình ảnh và bán trên các mạng xã hội Twitter và Line.

Nghi phạm Natthaphat Charurerk bị bắt khi đang là sa di tại một ngôi chùa ở tỉnh Phichit ở miền bắc Thái Lan.

Trước đó, cha của nạn nhân hôm 18.9 đã nộp đơn trình báo với cảnh sát tại tỉnh Phitsanulok về việc con gái bị hiếp dâm, tạm giữ trái phép và bị hành hung bởi Natthaphat.

Nghi phạm còn bị cáo buộc sắp xếp để nạn nhân bị hiếp dâm tập thể và dùng điện thoại di động để quay lại, trước khi đăng quảng cáo trên các mạng xã hội. Cảnh sát cho biết Natthaphat yêu cầu các thành viên phải nộp 600 baht (445.000 đồng) phí tham gia nhóm.

Các thành viên trong nhóm có thể xem các ảnh và video của nạn nhân bị hiếp dâm, theo cảnh sát. Bên cạnh đó, Natthaphat còn bị cáo buộc đã ép nạn nhân tham gia quan hệ theo kiểu đổi bạn tình nhiều lần tại các tỉnh Phichit, Phetchabun và Phitsanulok.

Theo điều tra viên Pakphum Prabsriphum thủ đoạn của Nathaphat là dụ dỗ nạn nhân trở thành người yêu trong 1 năm, trước khi ghi lại các cảnh quan hệ. Sau đó, nghi phạm dùng các đoạn video đó để ép bạn gái quan hệ tập thể và còn hành hung nạn nhân.