News

6/recent/ticker-posts

Fan xin 'xem ảnh khỏa thân của người mẫu' trước khi chết

Trên Instagram, chân dài Jeong Woo Joo chia sẻ về việc cô bị quấy rối tình dục qua mạng. Kẻ có hành vi đáng lên án này tiết lộ bản thân đã theo dõi nữ nghệ sĩ từ lâu và đang bị ung thư sắp qua đời.

Jeong Woo Joo gây sốt với vóc dáng sexy

Mới đây, trên trang cá nhân, Jeong Woo Joo đã đăng tải ảnh chụp các tin nhắn khiếm nhã từ một dân mạng gửi đến cho mình và cho hay bản thân khá buồn cười khi đọc những dòng chữ này. Trong loạt tin nhắn, người gửi (gọi tắt là A) bày tỏ rằng thật sự suy sụp khi bị ung thư phổi và biết mình sẽ sớm lìa đời. Sau đó, A kể rằng mình đã luôn ủng hộ nữ nghệ sĩ nhiều năm trời và rất thích cô.

A còn van xin Jeong Woo Joo hồi đáp cũng như trả lời các tin nhắn mà A gửi vì A “không còn nhiều thời gian để yêu”. Cuối cùng, A khẩn thiết mong mỏi: “Tôi muốn nhìn thấy em khỏa thân ít nhất một lần trong đời. Xin em hãy gửi cho tôi một vài bức ảnh chụp bộ ngực của em. Tôi muốn nhìn thấy nó trước khi chết”.

Lấy lý do "Bác sĩ bảo tôi không có nhiều thời gian", một fan của Jeong Woo Jung đòi xem ảnh nude của cô

Chia sẻ của Jeong Woo Joo về người hâm mộ quá khích này khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều bình luận bức xúc với yêu cầu vô lý và có phần biến thái của người này: “Trước giờ không biết phương pháp xin xỏ như vậy luôn”, “Tại sao kẻ này lại sống được như thế chứ?”…

Lùm xùm của Jeong Woo Joo thu hút nhiều sự chú ý. Trang Dispatch nhanh chóng đưa tin về vụ việc. Dựa trên từ ngữ dùng trong tin nhắn, Dispatch phân tích rằng A không phải người Hàn và đã dùng phần mềm dịch thuật sang tiếng Hàn rồi gửi sang cho chân dài nóng bỏng. Hiện, Jeong Woo Joo đã xóa bỏ đoạn tin nhắn mang tính quấy rối tình dục trên.

Sàn diễn của Jeong Woo Joo là tại các sự kiện thể thao

Tại Hàn Quốc, Jeong Woo Joo là một người mẫu thể thao nổi tiếng. Cô cũng tham gia nhiều quảng cáo nhãn hàng ở xứ kim chi. Sở hữu vóc dáng nuột nà, ba vòng quyến rũ và gương mặt xinh xắn, chân dài có rất nhiều fan nam. Instagram ngôi sao Hàn này có gần 400.000 lượt theo dõi và tràn ngập hình ảnh nóng bỏng của cô. Phần lớn bình luận trên trang cá nhân Jeong Woo Joo đều là lời khen ngợi và tán thưởng vẻ ngoài gợi cảm của cô.