News

6/recent/ticker-posts

Khoét trần, đu dây trộm tiền của cửa hàng như phim hành động

Trong lúc các nhân viên cửa hàng kiểm tra camera an ninh thì bất ngờ phát hiện 1 đối tượng đang khoét trần thạch cao, đu dây xuống phá két sắt.

Ngày 30/10, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Công (sinh năm 1988) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”. 

Trước đó, vào rạng sáng 29/10, nhân viên của cửa hàng FPT (quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) trong lúc kiểm tra hệ thống camera an ninh thì bất ngờ phát hiện 1 đối tượng nam bịt khẩu trang. Người này khoét trần thạch cao của cửa hàng rồi thả dây đu xuống để phá két sắt trộm tài sản. 

Lúc này, các nhân viên cửa hàng liền đóng kín các cửa rồi gọi điện trình báo công an địa phương. 

Công an quận Thủ Đức đã triển khai lực lượng tiến hành bao vây cửa hàng. Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng đối tượng liền bỏ chạy nhưng đã bị công an khống chế bắt giữ. 

Tiến hành kiểm tra balo của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ được kìm, dao, xà beng cùng 120 triệu đồng mà đối tượng vừa trộm từ két sắt của cửa hàng. 

Đối tượng cùng tang vật tại thời điểm bị lực lượng công an khống chế bắt giữ (ảnh: công an cung cấp)

Làm việc với lực lượng chức năng, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Công, đồng thời thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng đã lên kế hoạch vụ trộm từ trước vì biết két sắt cửa hàng FPT shop có khả năng chứa tiền. 

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội để xử lý đối tượng theo quy định.