News

6/recent/ticker-posts

Khởi tố thanh niên 18 tuổi nhiều lần xâm hại khiến bé gái 13 tuổi mang thai

Sau nhiều lần xâm hại khiến "bạn gái nhí" mang thai, nam thanh niên 18 tuổi đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, sau khi được gia đình động viên, nam thanh niên này đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 8/10, VKSND TP Cần Thơ phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Công Hậu (18 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận Cái Răng) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc là bé gái T.T.T.N (13 tuổi, ngụ phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Nghi phạm Hậu. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hậu và bé N. quen biết nhau qua mạng xã hội từ tháng 2/2019. Hồi tháng 7/2020, mẹ của N. phát hiện con gái mang thai nên gặng hỏi. Lúc này, N. nói bị Hậu xâm hại nhiều lần. Sau khi biết "bạn gái nhí" mang thai, Hậu đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 20/7, gia đình N. đến cơ quan công an trình báo, tố giác hành vi phạm tội của Hậu. Tuy nhiên, khi cơ quan công an an tiến hành xác minh nhưng Hậu không có mặt tại địa phương.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT TP Cần Thơ đã phát thông báo truy tìm Hậu.

Hôm 28/9, Hậu đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận đã hai lần quan hệ tình dục với bé gái tại nhà của thanh niên này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Trước đó, ngày 5/10, trả lời báo chí, Thượng tá Ngô Cự Vinh, trưởng Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định xác nhận Cơ quan CSĐT của đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng N.H.N. (21 tuổi; ngụ xã Bình Thành, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi, con một gia đình người quen của N. ở cùng địa phương.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu P.K.T (8 tuổi, ngụ địa phương).

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 30/9, N. đến nhà người quen là chị P.T.K. (37 tuổi, ngụ xã Bình Thành) chơi. Lúc này có chị K., mẹ chồng chị và con gái chị K. là cháu P.K.T. đang ở nhà.

Khi thấy cháu T. ra sau nhà đi vệ sinh, N. đã đi theo và ẵm T. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi cháu T. la lớn, N. sợ bị lộ nên bỏ cháu ra rồi vào nhà. Vào đến nhà, cháu T. kể lại sự việc mình bị hiếp dâm cho gia đình nghe. Biết sự việc bị bại lộ, N. liền bỏ chạy khỏi nhà chị K. ngay trong đêm.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Tây Sơn đã tổ chức truy lùng N.

Đến trưa ngày 1/10, người nhà đưa N. đến cơ quan công an đầu thú. Qua làm việc với công an, N. đã khai nhận hành vi hiếp dâm cháu T. vào chiều tối ngày 30/9. Đặc biệt, N. cũng khai thêm trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T..