News

6/recent/ticker-posts

Nam thanh niên nghi trộm chó bị đánh nhập viện ở Hóc Môn

Một trong hai thanh niên đi trên xe máy chở một số xác chó ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) bị nhiều người đuổi đánh bất tỉnh, công an đã đưa thanh niên này đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Facebook

Ngày 6-10, nguồn tin của PV xác nhận Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lập hồ sơ làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị người dân vây đánh nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, tối 5-10, nam thanh niên tên D. (ngụ huyện Hóc Môn) cùng một thanh niên khác đi xe máy chở một số xác chó trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, hướng về quốc lộ 22 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) thì có người tri hô, đuổi theo.

Khi cách quốc lộ 22 vài trăm mét, hai thanh niên bị té xe. Một thanh niên chạy bộ tẩu thoát, còn D. được cho rằng bị một số người giữ lại đánh bất tỉnh. Nhận được thông tin, Công an xã Bà Điểm sau đó đã đến hiện trường đưa D. đến bệnh viện.

Một lãnh đạo UBND xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) cho hay việc người nghi trộm chó bị đánh nhập viện trên địa bàn xã chưa từng xảy ra trước đây. Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Phía địa phương thường xuyên tuyên truyền cho người dân về việc trộm cắp chó hay tấn công người bắt trộm chó đều là hành vi vi phạm pháp luật.