News

6/recent/ticker-posts

Người đàn ông cầm gậy đập ô tô BMW, gây náo loạn đường phố

Người đàn ông cầm gậy đập liên tiếp vào ô tô BMW hạng sang trong khi người phụ nữ lái xe chạy lòng vòng trên đường. Vụ việc gây náo loạn đường phố ở TP.HCM.

Người đàn ông cầm gậy vụt vào ô tô BMW

Ngày 6.10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm gậy, đuổi theo và liên tiếp đập vào ô tô bốn chỗ hiệu BMW khi xe này chạy lòng vòng trên đường. Vụ việc gây náo loạn đường phố.

Theo hình ảnh từ clip cho thấy, ô tô hiệu BMW mang BS TP.HCM chạy lòng vòng trên đường, trong khi đó 1 người đàn ông cầm gậy vụt liên tục vào cửa kính, phía trên nóc xe.

Sau đó, hai phụ nữ ngồi trong xe BMW mở cửa bước ra ngoài. Một trong hai người có bồng theo một đứa trẻ. Người phụ nữ trẻ tuổi hơn đi đến túm áo người đàn ông, giằng co qua lại. Tiếp theo đó, một người phụ nữ khác, được cho là người cầm lái xe BMW, cầm dù rượt đuổi người đàn ông. Vụ việc gây náo loạn cả đoạn đường.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt để làm rõ vụ việc.

Đoạn clip nói trên được người dân quay lại vào đầu giờ chiều cùng ngày trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc P.4, Q.11, đoạn giáp Q.5 (TP.HCM).

Người dân chứng kiến vụ việc cho hay trước đó nhìn thấy người đàn ông này cãi nhau với một phụ nữ tại giao lộ Đặng Minh Khiêm - Phó Cơ Điều (P.4, Q.11). Nam đàn ông sau đó điều khiển ô tô 7 chỗ rời đi và người phụ nữ cũng lên ô tô BMW đuổi theo thì sau đó xảy ra sự việc như trên.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa xe và những người liên quan về trụ sở Công an P.4, Q.11 để làm rõ vụ đập ô tô BMW trên đường phố.