News

6/recent/ticker-posts

Người đàn ông tử vong trong hố ga, lực lượng PCCC hút khí độc đưa nạn nhân ra ngoài

Người đàn ông được người dân phát hiện tử vong trong hố ga chứa nước thải của chung cư ở quận 6, TP.HCM nhưng phải nhờ đến lực lượng cứu nạn - cứu hộ Công an TP.HCM mới đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài.

Lực lượng chức năng hút khí trong hố ga

Ngày 2-10, nguồn tin của PV xác nhận Công an quận 6, TP.HCM vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ anh N.T.M. (35 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) được cho là tử vong trong hố ga trong quá trình sửa chữa hệ thống xử lý nước thải của một chung cư tại đây.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h45 cùng ngày, người dân phát hiện tại hố ga chứa nước thải của một chung cư trên đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP.HCM có một người đàn ông tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM cử nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai ngay việc xả khí làm loãng nồng độ khí độc trong hố ga để đảm bảo an toàn cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện cứu hộ.

Sau đó lực lượng cứu nạn - cứu hộ đã triển khai 2 bình lặn, 2 dây lặn, 1 quạt hút khí hố ga để các chiến sĩ mang đồ bảo hộ xuống tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh M..

Đến 12h45 cùng ngày, công tác cứu hộ đã hoàn tất và giải tán hiện trường. Vụ việc cũng thu hút nhiều người dân đến theo dõi vụ việc.