News

6/recent/ticker-posts

Nhóm trộm chó xịt hơi cay vào mặt người truy đuổi

Khi bị người dân phát hiện truy đuổi, nhóm trộm chó dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt người truy đuổi để tẩu thoát.

Ngày 2/10, Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ 2 đối tượng là Trần Văn Danh (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) và Trương Anh Kiệt (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

2 đối tượng trộm chó cùng số tang vật được thu giữ tại trụ sở công an

Theo đó, vào khoảng 23h tối 1/10, Danh cùng Kiệt đi cùng 1 đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) trên 2 chiếc xe máy rảo quanh thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu) để tìm kiếm “con mồi”.

Lúc này, đội SOS huyện Vĩnh Cửu phát hiện thấy các đối tượng mang bao tải có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành bám theo và truy đuổi.

Phát hiện thấy các thành viên đội SOS huyện Vĩnh Cửu đang bám theo mình, các đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt khiến các thành viên đội SOS phải dừng xe lại. Lúc này, các đối tượng chạy thoát về hướng xã Trị An.

Tuy nhiên, khi các đối tượng chạy đến địa bàn ấp 1, xã Trị An thì bị lực lượng công an xã đang đi tuần tra phát hiện tiến hành chặn bắt được Danh và Kiệt. Riêng đối tượng còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được từ các đối tượng 1 bao tải chó mà các đối tượng trộm được cùng bộ kích điện, đồ nghề trộm chó.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Công an tình nghi các đối tượng này đã gây ra nhiều vụ trộm chó khác trên địa bàn các huyện của tỉnh Đồng Nai.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm đối tượng còn lại liên quan đến vụ việc.