News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh 14 tuổi sinh con, giấu em bé trong tủ đông để bố mẹ không phát hiện

Nữ sinh Anastasia, 14 tuổi, được cho là đã sinh một bé trai và nói với các nhân viên y tế rằng cô “giấu đứa trẻ trong tủ đông" tại nhà riêng ở Nga để bố mẹ không phát hiện.

Nữ sinh 14 tuổi được truyền thông xác định là Anastatia được mẹ đưa đến bệnh viện vì rên rỉ suốt đêm.

Cô gái, được truyền thông Nga xác định là Anastasia, đã được đưa đến bệnh viện sau khi mẹ cô trở nên lo lắng cho con gái vì nghe tiếng cô rên rỉ suốt đêm. Lo con gái bị đau ruột thừa, bà đã gọi xe cấp cứu. Cô gái trẻ bị chảy nhiều máu.

Trong xe cấp cứu, cô gái được cho là đã thú nhận với nhân viên y tế rằng mình mới sinh con và "giấu đứa trẻ trong tủ đông để người lớn không phát hiện", thanh tra viên vùng Novosibirsk Nadezhda, Boltenko, nói trên 360TV.

Gọi vụ việc là một "vụ khủng khiếp", thanh tra Boltenko nói: "Mẹ cô ấy nghe thấy tiếng con gái rên rỉ ban đêm và nghĩ rằng con gái mình bị đau ruột thừa. Còn cô gái thì thú nhận với các nhân viên y tế rằng cô đã sinh con và giấu đứa trẻ trong tủ đông để người lớn không phát hiện".

Cảnh sát cho biết thêm, cô gái trẻ hiện đang ở bệnh viện trong tình trạng "nghiêm trọng" và sẽ được điều trị ở đó cho đến khi có thể thẩm vấn được.

Người ta tin rằng cha của đứa trẻ là một cậu bé 16 tuổi, đã có quan hệ tình cảm với nữ sinh 14 tuổi nhưng họ đã chia tay vào mùa hè vừa rồi.

Russian Life đưa tin, hàng xóm bên cạnh của gia đình từng thắc mắc liệu Anastatia có đang mang thai không và đã hỏi mẹ của Anastasia. Mẹ cô gái trẻ phủ nhận, chỉ nói rằng con gái mình gần đây có tăng cân một chút.

Một quan chức của Ủy ban Điều tra Nga cho biết: "Tất cả các tình huống về cái chết của đứa trẻ sơ sinh" đang được cảnh sát điều tra.