News

6/recent/ticker-posts

Xe bán tải rơi xuống vực, hiệu phó và nữ giáo viên tử vong, hiệu trưởng trọng thương

Xe ô tô bán tải chở hiệu trưởng, hiệu phó và 1 giáo viên Trường tiểu học Mỹ Lý 2 (H.Kỳ Sơn, Nghệ An) từ trường về nhà bị lật rơi xuống vực khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.  

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều nay, 2.10.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô bán tải chở 3 người (chưa rõ người cầm lái) gồm hiệu trưởng, hiệu phó và 1 giáo viên Trường tiểu học Mỹ Lý 2 (H.Kỳ Sơn, Nghệ An) từ trường về nhà. Khi xe chạy đến bản Yên Hòa (xã Mỹ Lý) thì bất ngờ bị mất lái, rơi xuống vực sâu.

Tại hiện trường, xe bán tải hư hỏng rất nặng do va đập trong quá trình rơi tự do xuống vực.

Chiếc xe bán tải bị rơi xuống vực sâu

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền xã Mỹ Lý và Đồn Biên phòng Mỹ Lý đã huy động lực lượng đưa các nạn nhân đến Trạm xá xã sơ cứu, sau đó đưa vào Bệnh viện H.Kỳ Sơn cấp cứu. 

Vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô hư hỏng, biến dạng

Do bị thương quá nặng, đến tối nay, ông Nguyễn Đình Dần, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Mỹ Lý 2 (quê ở H.Hưng Nguyên, Nghệ An) và cô giáo Lữ Thị Khuyên (giáo viên của trường) đã tử vong.

Ông Xồng Bá Cha (Hiệu trưởng, quê xã Tà Cạ, H.Kỳ Sơn) bị thương nặng, đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện. 

Mỹ Lý là xã biên giới, cách trung tâm H.Kỳ Sơn khoảng 60 km. Các giáo viên ở đây hầu hết đều là những người ở miền xuôi đến cắm bản, cuối tuần mới có dịp nghỉ về thăm nhà.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.