News

6/recent/ticker-posts

Xôn xao Facebook 'cô giáo Trang' yêu cầu học sinh nộp phí mới cho 'rửa mắt' bằng clip 18+

Từ một số video được học trò "trộm" ra ngoài cho thấy, Trang đăng rất nhiều clip livestream cảnh bản thân đang tắm rửa vô cùng phản cảm.

(Ảnh facebook nhân vật)

Những ngày gần đây, từ khóa "cô giáo Trang" hay "cô Trang" được dân mạng lùng sục khá nhiều. Đó không phải là gương mặt nổi bật, giàu có thành đạt, sự nổi tiếng của "cô Trang" đến từ loạt hình ảnh phản cảm khiến người nhìn nóng mắt.

Theo tìm hiểu, "cô giáo Trang" tên thật là T.T.T (theo tên thông tin tài khoản ngân hàng), có nhiều tài khoản mạng xã hội, trong đó fanpage chính thức cũng có hơn 65.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên khoe những bức ảnh ăn mặc hở hang khiến ai nhìn cũng nóng mắt.

"Cô Trang" công khai có nhiều clip nhạy cảm trong nhóm kín.

Thậm chí, cô này còn khẳng định bản thân có kiến thức sâu rộng về chuyện chăn gối nên đã đăng tải rất nhiều clip nói về chuyện phòng the.

Đặc biệt, kèm theo loạt ảnh gợi cảm, "cô Trang" còn kêu gọi mọi người nộp tiền để được vào lớp học của mình. Cụ thể, "lớp học" là một nhóm kín trên Facebook, được tiết lộ là chứa rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của "cô Trang".

"Cô Trang" kêu gọi mọi người đóng tiền để được vào "lớp học".

"Cô giáo" còn quảng cáo, clip đăng công trên fanpage là bình thường, nếu nộp tiền vào nhóm kín thì "học trò" sẽ được xem nhiều clip nặng đô hơn. Thậm chí, người này còn khẳng định trong nhóm kín, còn rất nhiều clip "hay ho" khác về các trợ giảng của mình.

Từ một số video được các học trò "trộm" ra ngoài cho thấy, Trang đăng rất nhiều clip hay livestream cảnh bản thân đang tắm rửa rất phản cảm. Mỗi livestream thu hút rất nhiều người xem.

Người phụ nữ này khoe nhận được rất nhiều học phí từ các "học sinh".

Hiện những thông tin về "cô Trang" đang nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần bày tỏ bức xúc trước hành vi ngang nhiên kêu gọi, tuyên truyền văn hóa phẩm độc hại.

"Thế này thì khác gì đăng ảnh khiêu dâm đâu, mong công an vào cuộc xử lý", "Mỗi người 300 ngàn, 500 người là nó được 150 triệu rồi, đúng là làm giàu trên thân xác, không còn gì để nói",... là những bình luận dân mạng để lại.


Liên quan đến vụ việc trên, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội) cho biết trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, hành vi của người phụ nữ tự xưng "cô giáo Trang" xuất hiện trên mạng xã hội từ lâu nay, hiện vẫn đang diễn ra. Đây là hành vi vi phạm văn hóa, đạo đức lối sống cho nhiều người.

Trong trường hợp này, những người có hành vi như trên đã có dấu hiệu phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi truỵ. Nếu bị xử lý, những người có hành vi như vậy tùy tính chất, mức độ sẽ bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự.

Cụ thể, trong trường hợp này người bị xử lý là chủ nhóm Facebook dụ dỗ người tham gia và phát tán video khiêu dâm.

Theo Điều 326 Bộ luật hình sự số 100/2015/QH13 ngày 27 tháng 11 năm 2015:

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB);

b) Sách in, báo in có số lượng từ 50 đơn vị đến 100 đơn vị;

c) Ảnh bản giấy có số lượng từ 100 ảnh đến 200 ảnh;

d) Phổ biến cho 10 người đến 20 người: Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.