News

6/recent/ticker-posts

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chiều 7-11, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận đã nhận được thư xin rút khỏi chương trình của Hoa hậu chuyển giới - ca sĩ Hương Giang với lý do sức khỏe không đảm bảo.

Thư xin rút khỏi chương trình của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang - Ảnh: BTC

Tối 12-11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sẽ diễn ra đêm thi Người đẹp biển - Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 với sự tham gia của top 35 thí sinh. Hoa hậu Hương Giang tham gia chương trình trong vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên, ban tổ chức đã nhận được thư xin rút khỏi chương trình của cô. Theo thư Hương Giang chia sẻ, cô muốn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và ổn định lại công việc sau khi gặp phải những ồn ào trong thời gian qua dẫn đến sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng.

"Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức, sẽ không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước những sự việc đã xảy ra trên mạng xã hội, Hương Giang nghĩ mình cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh lại bản thân mình.

Hương Giang sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết", Hương Giang viết.

Trước đó, vào cuối tháng 10-2020, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin fan không thích Hương Giang (antifan). Đến trưa 30-10, Hương Giang lên tiếng đáp trả trên sóng truyền hình và vấp phải sự chỉ trích, tẩy chay của một bộ phận cộng đồng mạng.

Ngày 31-10, Hương Giang đăng đoạn video quay lại cảnh đối chất với một antifan, càng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người cũng đã "tấn công" fanpage Hoa hậu Việt Nam khiến trang này phải khóa tính năng đánh giá.

Đến ngày 3-11, Hương Giang đăng trên Facebook cá nhân, lên tiếng xin lỗi nếu những cử chỉ, lời nói của cô vô tình làm tổn thương khán giả, đồng nghiệp. Chiều 7-11, Hương Giang xin rút, không biểu diễn trong đêm thi Người đẹp biển vì lý do sức khỏe.